TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Yến Nhi: Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị

Thứ tư, 20/05/2020 19:54

Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng với những tín đồ yêu thích ngọc phong thủy thì Trương Gia Mỹ Thịnh chính là thương hiệu được yêu thích và lựa chọn đầu tiên. Và Đoàn Yến Nhi - người sáng lập thương hiệu Ngọc nổi tiếng này được xem là nguồn cảm hứng khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho các bạn trẻ.

Gặp và tiếp xúc với Nhi ở các sự kiện có người nổi tiếng không ai nghĩ Nhi vốn xuất thân là cô gái nông dân, lam lũ và đã trải qua nhiều đắng cay của cuộc đời. Khi được hỏi về cuộc đời và sự bứt phá của mình, Nhi không ngần ngại kể: Mình đã có quãng tuổi thơ thiếu thốn hơi ấm của bố mẹ, trưởng thành hôn nhân không được tròn vành như mọi người nhưng đó lại là quãng thời gian Nhi trân trọng và biết ơn nhất. Bởi có trải qua quãng thời gian đó mới có Nhi ngày hôm nay.

Để có được như ngày hôm nay: Là chủ thương hiệu ngọc Trương Gia Mỹ Thịnh, Giám Đốc Công ty TNHH MTV Trương Gia Mỹ Thịnh, là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhi trải qua không biết bao sóng gió của cuộc đời. Không ít lần tưởng như gục ngã nhưng nhìn cô con gái nhỏ ốm nheo nhóc vì đói Nhi lại tìm thấy hình ảnh của mình ngày xưa. Thương con, thương mình Nhi lao vào cuộc sống mưu sinh với đủ nghề từ nhân viên bán hàng ở siêu thị đến làm nail. Khi cuộc sống hai mẹ con đã qua giai đoạn nghèo thâm niên, Nhi đăng ký đi học dược và từ đây cuộc đời cô đã chuyển hướng sang một trang mới. Với khát khao làm đẹp cộng với có chút kiến thức về dược, Nhi đã lấn sân sang làng mỹ phẩm và thành công với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Perfecta.

Hệ thống mỹ phẩm Perfecta phát triển ổn định, Đàm Yến Nhi lấn sân sang lĩnh vực ngọc phong thủy với thương hiệu Ngọc Trương Gia Mỹ Thịnh. Bên cạnh đó Nhi cũng đã mạnh dạn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như: Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Perfecta, Nhà điều hành Doan’s Beauty Spa đồng thời là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Cho dù ở vị trí nào, Đoàn Yến Nhi cũng đều tâm huyết, cố gắng hết mình để đưa tập thể đi lên. Chính điều ấy đã giúp chị nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các đối tác lớn – nhỏ và gặt hái được những thành công vượt ngoài mong đợi trong sự nghiệp của mình.

Là chủ của nhiều thương hiệu có tiếng nhưng Đoàn Yến Nhi không ngừng nỗ lực học hỏi đặc biệt là tham gia vào các hoạt động xã hội, cộng đồng. Là phó chủ tịch WLIN MILLENIUM - Mạng lưới nữ lãnh đạo do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập. Tại đây Nhi đã có nhiều hoạt động xây dựng cộng đồng, kiến tạo một sân chơi dành cho các nữ lãnh đạo trẻ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng hướng đến mục tiêu “Vì sự tiến bộ của phụ nữ thời đại mới”.

Có được thành công mà nhiều người mong ước nhưng mỗi ngày qua đi Nhi vẫn luôn nhìn lại quá khứ để thấy trân trọng hơn những gì mình đang có. “Với Nhi cuộc sống luôn là những trải nghiệm thú vị, dù muốn hay không thì nó vẫn đến với mình. Quan trọng là mình biết nắm bắt, biến nó thành cơ hội để bứt phá” – Nhi chia sẻ.

Mặc dù công việc bộn bề với các chuỗi sự kiện thế nhưng Đoàn Yến Nhi vẫn luôn dành thời gian, nhiệt huyết và tài chính cho các hoạt động xã hội. Rất nhiều người nhờ sự hỗ trợ về vật chất cũng như đào tạo về kỹ năng, nghề của Yến Nhi nay cũng trở thành những Key Leader có mức thu nhập cao ở nhiều công ty. Trong số này rất nhiều người ngỏ ý muốn tri ân tấm lòng, sự hỗ trợ của Yến Nhi nhưng đều bị cô từ chối. Bởi với Yến Nhi không ai có thể giúp làm mình thay đổi được vận mệnh bằng chính sự nỗ lực bản thân. Vì vậy sự hỗ trợ giúp sức của Nhi chỉ mang giá trị tinh thần. Với cách suy nghĩ này nên những hoạt động từ thiện của Yến Nhi ít được biết đến nhưng đổi lại những người đón nhận sự chia sẻ đó biết và lại sẻ chia cho người khác. Nhờ đó đã lan tỏa tạo lên những nguồn cảm hứng mạnh mẽ mang tên “ sức mạnh của ngọc Trương Gia Mỹ Thịnh” cho những người yếu thế khởi nghiệp.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới