TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân Hồ Thảo My: “Cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình không khó khăn như bạn nghĩ!”

Thứ ba, 22/12/2020 15:59

Hồ Thảo My sinh năm 1994, có nickname là Mina, tên facebook là My Thao Ho, là một doanh nhân trẻ đầy tài năng.

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện tại, Thảo My đã là bà chủ của thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Mina, chủ của cửa hàng nhượng quyền Aha Café, chủ của thương Hiệu son Mycri, công ty Ksii và là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Laskin Cosmetic.

Thảo My luôn toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại đầy tự chủ, đam mê và hạnh phúc. Bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng đầy tích cực khi tiếp xúc với người phụ nữ đặc biệt này. Cô cũng là một người vợ hiền, một người con dâu hiếu thảo luôn rất được lòng bố mẹ chồng. Thảo My chia sẻ rằng, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình không hoàn toàn khó khăn như mọi người nghĩ. Bởi lẽ, cho đến nay, sau một thời gian lập gia đình, cô vẫn luôn khiến mọi người trầm trồ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình và một công việc nhiều người mơ ước.

Chia sẻ về bí quyết của mình, Thảo My chỉ mỉm cười và nói, không có bí quyết nào đặc biệt ở sau đó cả. Ở công ty, cô là CEO, là người điều hành của thương hiệu thời trang riêng. Cô trực tiếp đứng ra điều hành, dẫn dắt đội ngũ nhân sự của mình để hoàn thành thật tốt công việc. Đối với cô, không vị trí nào là không quan trọng, Những người đồng đội luôn sát cánh bên cạnh và cùng nhau làm việc chăm chỉ để phát triển công ty như ngày hôm nay. Là một người phụ nữ đa tài và hướng ngoại, cô sẵn sàng học hỏi những điều mới, thường xuyên trau dồi bản thân để tăng thêm vốn hiểu biết của mình. Cho đến nay, những thương hiệu do cô làm chủ đã đạt được nhiều thành công nhất định. Không ngủ trên chiến thắng, Thảo My đang ấp ủ những dự án kinh doanh mới mẻ. Cô luôn tìm đến chồng mình để tâm sự, sẻ chia và lắng nghe những lời khuyên, những lời động viên. Đối với cô, người chồng vừa là người đầu ấp tay gối, vừa là người bạn tâm giao tri kỷ luôn khích lệ tinh thần để cô vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

Trong gia đình, Thảo My làm tròn những công việc của một người vợ, một người con. Hai vợ chồng cũng đã có những kế hoạch cho sự ra đời của thành viên mới. Mỗi buổi tối, cô đều dành hết thời gian để ở bên những người thân yêu của mình. Cùng nhau nấu những món ăn ngon, cùng nhau tâm sự, trò chuyện về cuộc sống, những hành trình mới… tất cả đều đã giúp cho cuộc sống gia đình trở nên ấm áp hơn.

Nhiều người hỏi cô, nhiều việc thế thì lấy thời gian đâu mà đi chơi? Đúng là Thảo My rất bận rộn, nhưng hai vợ chồng không bận đến mức không có thời gian dành cho nhau, cho gia đình. Hai vợ chồng vẫn thường xuyên đi dã ngoại cùng công ty, hoặc tổ chức những chuyến đi du lịch bên gia đình và bạn bè. Cô chia sẻ: “Thực tế mình đang làm công việc mà mình yêu thích, nên đi làm với mình cũng giống như đi chơi vậy. Không hề có chút áp lực nào cả”.

Tất nhiên, không phải lúc nào cuộc sống cũng như mình mong muốn. Mỗi khi có việc cần lo nghĩ, mỗi khi có chuyện buồn, Thảo My luôn có chồng và bạn bè bên cạnh. Đối với cô, đây là món quà quý giá mà cô có được khi luôn có những người thân yêu ở bên san sẻ cùng.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại, sống chân thành chính là tôn chỉ sống của quý cô thành đạt Hồ Thảo My mà chị em phụ nữ nên học tập.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới