TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai: Từ quá khứ nghèo khó đến chủ chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Thứ ba, 09/07/2024 14:23

Thẩm Mỹ Viện Mailisa đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu phụ nữ mong muốn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên. Đằng sau thành công rực rỡ ấy là câu chuyện đầy cảm hứng của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.

Chặng đường từ quá khứ nghèo khó đến đỉnh cao của thành công đã minh chứng cho ý chí kiên cường và tinh thần không lùi bước của cặp đôi này.

Quá khứ gian nan và sự nỗ lực không ngừng của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh đều có xuất phát điểm từ những hoàn cảnh khó khăn. Sinh năm 1975 tại xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, chị Mai lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Bố mất sớm khi chị mới 11 tuổi, mẹ không biết chữ. Ngày ngày, chị Mai phải dậy từ 3 giờ sáng theo mẹ đi bộ hàng chục cây số để bán hàng.

Năm 18 tuổi, độ tuổi mà nhiều người con gái chọn cho mình những cuộc vui với bạn bè, yêu đương. Trái lại, chị chọn phụ giúp việc cho một gia đình trong suốt 3 năm. Chị Mai kể: “Mỗi sáng, chỉ rang cơm nguội hoặc lâu lâu xin gia chủ một gói mì để ăn tạm. Kể cả khi gia chủ thấy tôi làm tốt cho tôi thêm ít tiền, tôi cũng tiết kiệm chứ không dám mua sắm cho bản thân mình gì hết”. Thậm chí, vì muốn tiết kiệm hết mức có thể, chị đã không về quê ăn Tết suốt 3 năm, bởi chi phí cho mỗi lần về quê là quá lớn.

Những khó khăn ấy không làm chị nản lòng, mà ngược lại đã hun đúc nên một ý chí kiên cường, quyết tâm thoát nghèo.

Anh Hoàng Kim Khánh cũng không kém phần gian truân. Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, anh phải trải qua tuổi thơ vất vả khi bố mẹ làm ruộng quanh năm mà vẫn nghèo. Để phụ giúp gia đình, anh Khánh phải làm rất nhiều công việc từ khi còn nhỏ, từ dậy sớm phụ mẹ làm sữa đậu nành đến bưng bê cho quán ăn. Sau khi tốt nghiệp, anh nhận ra công việc kỹ thuật với mức lương thấp không đủ để thoát nghèo và quyết định học tiếp quản trị kinh doanh. Nhờ nỗ lực không ngừng, anh nhanh chóng thăng tiến trong lĩnh vực marketing và mở công ty truyền thông của riêng mình.

Cơ duyên đã đưa anh Khánh và chị Mai gặp nhau tại một sự kiện ở Lào, nơi chị Mai nhận giải thưởng Doanh nghiệp nổi tiếng Asian và anh Khánh phụ trách quay phim. Từ những người đối tác, hai người trở thành bạn bè và sau đó là vợ chồng. Với sự thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau, anh chị đã cùng nhau xây dựng Thẩm Mỹ Viện Mailisa từ một cơ sở nhỏ trở thành một hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, với 16 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Mailisa kỷ niệm 26 năm thành lập với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM)

Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Vào lúc 19h00 tối ngày 13/7, Thẩm Mỹ Viện Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội nhằm kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM). Sự kiện này hứa hẹn là một đêm hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân và Á hậu Huyền My. Đặc biệt, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện này là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu một chặng đường mà Mailisa hình thành phát triển mạnh và bền vững, Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu triệu phụ nữ Việt.

16 chi nhánh của Mailisa là 16 tòa nhà nguy nga, khang trang hiện đại

Với định hướng làm đẹp theo phong cách “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” và hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: Đầu tiên là cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại; Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; Dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép. Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi. Đặc biệt là hàng hiệu nhưng giá lại bình dân; Phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, Chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng.

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Nhờ định hướng đúng đắn đó nên lượng khách hàng tới làm đẹp tại Mailisa càng ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho từng quý khách hàng không phải đi xa, Mailisa trong 26 năm đã mở thêm 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Và lượng khách hàng trên toàn hệ thống Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Mailisa.

Đêm đại nhạc hội do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập, đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội tốt cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Với tinh thần học hỏi không ngừng và làm việc bằng cái tâm, Mailisa chắc chắn sẽ tiếp tục là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” hàng đầu cho triệu triệu phụ nữ Việt Nam.

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới