TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh Nhân Khương Phương Anh đạt giải thưởng 'Nhà lãnh đạo xuất sắc 2021'

Thứ sáu, 17/12/2021 18:00

Doanh nhân Khương Phương Anh là một trong 30 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021, bước tiếp vòng bán kết diễn ra vào tháng 12 tại TP Hồ Chí Minh. Chị được đánh giá là bông hồng tài sắc vẹn toàn, có tấm lòng nhân ái và lan tỏa khí chất mạnh mẽ tới phụ nữ Việt.

Kiên cường vượt qua thử thách và niềm hạnh phúc cống hiến cho xã hội

Khi cả thế giới điêu đứng với dịch COVID-19, nền kinh tế giảm mạnh, có rất nhiều công ty phải tạm thời đóng cửa. Nhưng nhờ chính sách quản lý uyển chuyển, khéo léo trước tình hình dịch bệnh, chị Khương Phương Anh trở thành gương mặt nữ doanh nhân điển hình được chú ý bởi tài lãnh đạo xuất sắc.

.

Với cương vị là người sáng lập hệ thống giáo dục Global Talent, chị luôn giữ vững tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, quyết đoán trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thương trường Là một doanh nhân nữ, giàu tình cảm, thấu hiểu sự khó khăn, chị đã nỗ lực đóng góp phần nhỏ bé của mình cho cộng đồng trong thời kỳ đất nước hứng chịu hậu quả của dịch bệnh.

Danh hiệu “Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xuất Sắc năm 2021” mà nữ doanh nhân nhận được thêm khẳng định khả năng “chèo lái con tàu giáo dục” của chị đồng thời nâng cao vị thế của Global Talent trên thương trường. Đây là danh hiệu do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu Văn Hóa và Phát triển tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cá nhân, tập thể có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế của Việt Nam trong giai đoạn Covid-19 kéo dài.

Kết nối tình thương, chia sẻ cộng đồng

Quyết đoán trong kinh doanh nhưng luôn có một trái tim nóng, nữ doanh nhân luôn tâm niệm “Quê hương nếu ai không nhớ, sẽ không lớn nổi thành người”. Những đóng góp ý nghĩa của chị với xã hội được công nhận khi đảm nhận đỡ đầu cho trẻ mồ côi tại Làng trẻ em SOS Thái Bình; đây chính là quê hương của nữ doanh nhân.

Trong kinh doanh hay cuộc sống, quan điểm nữ doanh nhân là hãy cứ làm, làm bằng cả trái tim rồi những giá trị tích cực sẽ được lan tỏa. Trẻ em là búp măng non, cần được chở che chăm sóc, vì vậy hành động “Không để trẻ lớn lên một mình” của chị là việc làm truyền cảm hứng mạnh mẽ; điển hình cho tấm lòng nhân hậu, tương thân tương ái của phụ nữ Việt.

Xuất sắc trong kinh doanh, bản lĩnh trên thương trường, ở một “phiên bản” khác, chị Khương Phương Anh đã thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 và nằm trong Top 30 gương mặt Doanh nhân xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Bán Kết. Lịch Bán Kết và Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 dự kiến diễn ra giữa tháng 12/2021 tại TP. HCM.

Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống được Bộ văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân, cuộc thi là nơi các “bóng hồng doanh nhân” thể hiện tài năng, vẻ đẹp và thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng. Hình ảnh xinh đẹp, trí thức của chị Khương Phương Anh khẳng định rằng: Doanh nhân nữ không chỉ có trí tuệ điều hành doanh nghiệp, mà còn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình. Đây chính là hình mẫu của phụ nữ thế kỷ 21 mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Hạnh phúc xây dựng một gia đình bình yên

Suy nghĩ của nhiều người, sự thành công của doanh nhân sẽ tỷ lệ nghịch với chỉ số hạnh phúc gia đình, đặc biệt với phái nữ. Với chị thành công là cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chị phân bổ quỹ thời gian hợp lý nhất dành cho gia đình để mái ấm của mình luôn hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương, gắn kết.

Hội tụ đủ những yếu tố đẹp của một nữ doanh nhân hiện đại, thành công trong sự nghiệp, chu toàn công việc gia đình, mỗi ngày nữ doanh nhân Khương Phương Anh đều lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến cộng đồng mỗi ngày, thông qua trang facebook cá nhân: Khương Phương Anh.

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ vừa thành công ngoài xã hội, vừa chu toàn công việc gia đình quả thực là điều không mấy dễ dàng. Nhưng với bản lĩnh, sự quyết đoán đã giúp nữ doanh nhân Khương Phương Anh điều hành hiệu quả công việc kinh doanh đồng thời là niềm cảm hứng, truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp một phần nhỏ bé xây dựng cộng đồng hạnh phúc, ấm no.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới