TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh Nhân Trần Sơn Tùng chia sẻ bí quyết thành công thương hiệu

Thứ tư, 22/12/2021 16:56

Thành công với hệ thống dược phẩm Thiên Ý Pharma, Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ khát vọng của bản thân.

Trần Sơn Tùng đến từ Hà Nội, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ấn tượng say đắm lòng người. Hiện Trần Sơn Tùng đang là Founder của chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma vang danh tọa lạc giữa lòng Thủ Đô. Trong bối cảnh công nghệ 4.0 hiện đại, Doanh nhân Trần Sơn Tùng không ngại chi tiền khủng vào các dự án đầu tư nghiên cứu dược phẩm, tạo ra nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Doanh Nhân Trần Sơn Tùng - người đứng sau hệ thống dược phẩm Thiên Ý Pharma đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm làm nghề trong suốt nhiều năm qua.

Trao đổi với PV, Doanh Nhân Trần Sơn Tùng cho biết:

Tôi muốn xây dựng chuỗi nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu, chuỗi dược phẩm này phải đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi cấp bách nhất. Thêm đó, mức giá cả sản phẩm tại đây phải phù hợp từ các bạn sinh viên trở lên mà chất lượng dịch vụ không bị giảm đi. Chính vì vậy, tôi luôn xây chắc từng viên gạch, từng bước chân mình đi lên đều phải thật chắc, thật vững, nền tảng kiến thức phải đầy đủ, có cái nhìn đa chiều và ham học hỏi từ các tiền bối đi trước. Có như vậy mới có thể tồn tại lâu dài trên thị trường đầy rẫy nguy hiểm này.

Hiện nay cũng có nhiều startup về dược phẩm, nhà thuốc. Không biết là Doanh nhân Trần Sơn Tùng có e dè một xíu nào không?

*Cười lớn* Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, sản phẩm nào hay mảng thị trường nào, nói trắng ra là phải có cạnh tranh thì mới kích thích sự phát triển của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tôi không e dè cũng không sợ sệt, mỗi doanh nghiệp, mỗi người sẽ có những hướng đi khác nhau, sứ mệnh doanh nghiệp khác nhau. Thay vì ngồi sợ, tôi sẽ xắn tay áo lên và tìm ra các chiến lược đầu tư mới, các dự án sản phẩm khủng hơn để tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình. Các bạn phải luôn sáng tạo, hãy biến tính cạnh tranh thành động lực phát triển.

Theo như được biết, Công ty dược phẩm Thiên Ý Pharma mà CEO Trần Sơn Tùng đang điều hành được nhiều khách hàng, người tiêu dùng khen ngợi và nhận được những phản hồi tích cực. Anh có thể chia sẻ bí quyết là gì không?

Tôi luôn tâm niệm làm gì cũng đặt chất lượng sản phẩm, chữ tín của mình lên hàng đầu. Phải luôn “Biết mình biết ta”, không phải thành công 1 lần thì những lần sau sẽ như thế nên đừng chủ quan, phải chăm chỉ làm việc, không lười biếng, không ỷ lại vào người khác. Khi tạo ra được chữ tín, được lòng tin với người tiêu dùng, doanh nghiệp của bạn sẽ có lượng khách hàng trung thành, và những khách hàng đó sẽ giúp bạn giới thiệu những nguồn khách hàng tiếp theo. Vì vậy, Chữ tín và chất lượng là kim chỉ nam trong kinh doanh.

Trong thời gian sắp tới, Doanh nhân Trần Sơn Tùng có dự định gì mới không?

Hiện nay, tình hình Covid-19 đã ảnh hưởng ít nhiều đến doanh nghiệp của tôi. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn đó chúng tôi đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới, hỗ trợ bổ sung sức khỏe cho bà con gặp sức khỏe không tốt. Đó cũng là một đột phá của công ty trong năm vừa qua. Trong thời gian sắp tới, tôi dự định mở rộng nhiều chi nhánh hơn, sẽ Nam tiến nhằm mang những sản phẩm của Thiên Ý Pharma lan tỏa nhiều hơn đến với khách hàng.

Xin cảm ơn Doanh Nhân Trần Sơn Tùng về những chia sẻ này!

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tungchomchom

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới