TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) hoá thân thành quý cô cổ điển pha lê trắng

Thứ năm, 11/11/2021 08:56

Chọn một thiết kế màu trắng cổ điển, kín đáo đầy kiêu sa, Nữ doanh nhân trẻ Trần Thị An (An Nhiên) quyến rũ mọi ánh nhìn.

Vừa mới đây, nữ doanh nhân Trần Thị An đã xuất hiện vô cùng ấn tượng trong buổi gặp gỡ dành cho các lãnh đạo cấp cao Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Sơn Cước với vai trò là Cố vấn Chiến lược và Truyền thông. Ấn tượng bởi cả phong cách thời trang cũng như là tài năng dẫn dắt của chị.

Cụ thể, trong sự kiện, nữ doanh nhân phát biểu “Hành trình sẽ ngắn lại và trở nên thú vị hơn nếu chúng ta bắt đầu ngay từ bây giờ”. Từ khi đảm nhận vai trò Cố vấn Chiến lược và Truyền thông, doanh nhân An Nhiên vẫn có niềm tin mãnh liệt vào triết lý kinh doanh mà cô đang dẫn dắt “Cũng giống như con người vậy, người tốt thì sẽ được yêu mến, người sống có phúc đức thì sẽ luôn gặp may mắn. Sản phẩm cũng thế, sản phẩm có chất lượng tốt thì sẽ được tin dùng. Chiến lược có giá trị với nhân viên với đối tác với cộng động thì sẽ luôn được ủng hộ”. Chính vì thế màu sắc mà Cố Vấn An Nhiên mang đến cho Sơn Cước là màu sắc của sự tử tế.

Hiện tại cô đảm nhận rất nhiều vai trò như Tổng giám đốc tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng An Nhiên Prodezi, Cố vấn Chiến Lược và Truyền Thông – Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Sơn Cước, Chủ tịch Happy Women Miền Bắc 1 - Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu cũng như là Hội trưởng Hội phụ huynh trường Liên cấp Xanh Tuệ Đức.

Thêm một điều giúp doanh nhân Trần Thị An ấn tượng trong mắt quan khách tại sự kiện chính là việc lựa chọn gu thời trang đẳng cấp của mình. Chọn chiếc đầm trắng được may theo phong cách cổ điển, nữ doanh nhân kết hợp cùng chiếc nón lưới hoàng gia càng khiến cô trở nên sang chảnh. Dù là mẹ 4 con nhưng vóc dáng chuẩn của Trần Thị An là điều nhiều người mong muốn.

Chiếc váy thắt eo càng làm tôn lên vóc dáng chuẩn của nữ doanh nhân. Phụ kiện túi xách hàng hiệu cùng tông giúp hoàn thiện vẻ đẹp quyền lực của cô.

Trong bộ ảnh mới nhất này, doanh nhan Trần Thị An “ăn” điểm nhiều nhất ở thần thái kiêu sa. Theo nữ doanh nhân, sự nhã nhặn, không màu mè chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút của các quý cô.

Cũng chính vì thế, nữ doanh nhân khá trung thành với gu thời trang này. Nó giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn, để lại ấn tượng với đối tác và là tâm điểm của sự chú ý.

Hơn hết, doanh nhân Trần Thị An luôn tỏa sáng và hạnh phúc với suy nghĩ mạnh mẽ và và nụ cười rạng ngời. Nụ cười ấy toát lên phong cách đẹp tự tin, bản lĩnh và thanh lịch của cô, luôn sống hết mình với công việc, gia đình và bạn bè.

Vì thế, phải nói rằng, ẩn bên trong hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp kia chính là một bản lĩnh thép.

Photo: Kim Kê Đinh Thắng

Make up: Loan Love

Hair: Liên Trần

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới