TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân trẻ Hà Mạnh Linh tậu nhà mới hơn chục tỷ đồng

Thứ ba, 05/01/2021 15:00

“Không phải ai sinh ra cũng đã có thể ở vạch đích. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách để con người có thể phát triển hơn nữa và có được cuộc sống mà họ mong muốn”, đây là câu nói mà anh Hà Mạnh Linh chia sẻ với phóng viên để giải thích cho thành công mà anh đã đạt được.

Xuất thân từ một chàng trai có gia cảnh bình thường, không tiền, không mối quan hệ mà anh Hà Mạnh Linh đã tay trắng làm nên một cơ ngơi biết bao người mơ ước khi tuổi đời còn khá trẻ.

Năm 2020 là một năm đầy biến động và nền kinh tế toàn thế giới lao đao bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng anh Linh lại thoải mái sắm cho mình nhà mới hơn chục tỷ đồng khiến bạn bè ai cũng ngưỡng mộ.

Khi được hỏi bí quyết giúp anh kiếm tiền trong đại dịch là gì thì anh Linh chia sẻ rất thẳng thắn, anh cho biết với vốn kiến thức và kinh nghiệm lăn lộn nhiều năm trong thị trường anh đã có lợi nhuận từ đầu tư bất động sản, chứng khoán và các khóa huấn luyện khởi nghiệp cho các bạn trẻ có ước mơ startup.

Những khoá học của Hà Mạnh Linh rất thực tế, đúc kết từ những kinh nghiệm mà anh đã trải qua nên tất cả học viên sau khi học đều có thể áp dụng ngay kiến thức được dạy trong quá trình kinh doanh của các bạn.

Qua những khoá học chất lượng, Hà Mạnh Linh đã dìu dắt được rất nhiều bạn trẻ thành công xây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Trong đó phải kể đến 2 “học trò ruột” Lê Hồng Hạnh và Dương Thuỳ Linh. Được biết 2 người học trò này của anh cũng rất thành đạt và vừa tậu được xe ô tô mới.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi anh có hôn lễ cổ tích cùng một hot girl nổi tiếng với kinh phí tổ chức cũng lên đến vài tỷ đồng.

Xuất thân từ chàng sinh viên nghèo sinh nghèo, Hà Mạnh Linh đã không ngừng nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình. Năm 3 đại học, anh đã bắt đầu khởi nghiệp và tự lập kiếm tiền. Cố gắng không ngừng đến năm 25 tuổi Hà Mạnh Linh đã sở hữu rất nhiều bất động sản và có xe ô tô tiền tỷ.

Hà Mạnh Linh chia sẻ về câu nói nổi tiếng mà anh tâm đắc: “Người thành công biết học được từ sai lầm và thử lại theo cách khác”, anh cho biết đây cũng chính là phương châm sống của anh: “Không ngại sai lầm, luôn phấn đấu hết mình rồi thành công sẽ theo đuổi bạn”.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới