TIN TỨC » Doanh nghiệp

Doanh nhân Trịnh Thị Hiền thu hút trong bộ ảnh thể hiện cá tính riêng

Thứ sáu, 03/02/2023 18:56

Phía sau hình ảnh một nữ doanh nhân lịch thiệp và trung tính trong những bộ vest thường ngày, doanh nhân Trịnh Thị Hiền (Trịnh Hiền) “thoát mác” tổng tài trở thành một người phụ nữ cá tính và hút mắt bên cạnh chiếc xe độ cafe racer.

Trịnh Hiền vốn được biết đến là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư Việt - Nhật, xuất khẩu lao động, kỹ sư và du học Nhật Bản. Hiện cô đang là Tổng giám đốc tại Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Minh Hiền -Nhật Ngữ Kenmei - Đào tạo Du học & Kỹ sư Nhật Bản, Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư và Thương mại Quốc tế Kenmei Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp và được đông đảo khách hàng, đối tác tin tưởng, Trịnh Hiền đã mở thêm Công ty tại Tokyo, Nhật Bản để hướng tới kiện toàn dịch vụ, giúp đỡ trực tiếp tới nguời lao động đang học tập và làm việc tại Nhật.

Doanh nhân Trịnh Hiền

Tính đến nay, Công ty của cô đã chắp cánh cho hàng trăm du học sinh Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến tại Nhật Bản. Hơn nữa, doanh nhân Trịnh Hiền và đội ngũ cán bộ Kenmei Group chú trọng tổ chức Chương trình Internship - đưa sinh viên đại học đi thực tập tại Nhật được triển khai từ năm 2019, góp phần xây dựng cầu nối giao lưu về văn hóa - giáo dục giữa hai quốc gia.

Đoàn sinh viên Đại học Văn Lang nhập cảnh Tokyo, Nhật Bản tham gia chương trình Intership của KENMEI

Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội giao lưu văn hóa thể thao Việt Nam - Nhật Bản, đồng hành cùng các chương trình hướng đến cộng đồng người Việt tại Nhật, lan tỏa hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trịnh Hiền (Áo dài hồng ở giữa) và Hiệp hội giao lưu văn hóa thể thao Việt Nam - Nhật Bản cùng cán bộ ĐSQ Việt Nam trong sự kiện “Xuân quê hương” 2023 tại Tokyo, Nhật Bản.

Dù bận rộn với công việc và các dự án xã hội nhưng Trịnh Hiền luôn dành một khoảng riêng để thể hiện cá tính và sở thích của mình. Khoác lên mình bộ trang phục street style cùng gu trang điểm sắc sảo, nữ doanh nhân hóa thân thành “minh tinh” đường phố bụi bặm bên cạnh chiếc xe độ cafe racer. Từ màu sắc, đèn led, bánh mâm đúc cho đến cặp phuộc sau đều đã được anh Tự Thanh Đa - Tay độ xe trứ danh đất Sài Gòn cải tiến lại theo chuẩn gu mà nữ doanh nhân Hà thành mong muốn.

Doanh nhân Trịnh Hiền chia sẻ: Trong cuộc sống ngoài việc chăm sóc gia đình, kiện toàn công việc thì chúng ta nên có đam mê cho riêng mình thì cuộc sống sẽ thật thăng hoa hơn“.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cực chất của nữ doanh nhân Trịnh Hiền bên chiếc xe Honda CB125T 1986 độ cafe racer cá tính:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)