TIN TỨC » Doanh nghiệp

Dự án '2 trong 1' thu hút giới doanh nhân

Thứ hai, 12/11/2018 07:56

Gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, các dự án căn hộ linh hoạt “2 trong 1” đang ngày càng phổ biến.

Xu hướng sống hiện đại của giới doanh nhân hiện nay không chỉ gói gọn trong chốn đi về riêng tư, yên tĩnh mà còn cân nhắc đến các yếu tố kinh doanh, kiến tạo thịnh vượng, phồn vinh vững bền cho nhiều thế hệ sau.

Đầu tư căn hộ đa năng, hưởng lợi kép

Sống trong thời kỳ chuyển giao giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, khái niệm “Nhà” đối với những thế hệ doanh nhân không chỉ là “tổ ấm”, mà còn là nền tảng để dựng xây cơ nghiệp vững bền. Có “An cư” mới “lạc nghiệp”, mới kiến tạo sự thịnh vượng, phồn vinh vững bền cho nhiều thế hệ. Đặc biệt, với những thế hệ kế nghiệp, tương lai mới thì khát vọng an cư và vươn ra thị trường để kinh doanh càng lớn hơn bao giờ hết.

Do đó, khi chọn nhà, ngoài giá trị an cư như như vị trí có thuận lợi hay không, tiện ích có đầy đủ cho các thế hệ gia đình, thiết kế có tinh tế và hiện đại, môi trường sống ngoại khu, không gian sống có an lành hay không… doanh nhân còn phải cân nhắc vô vàn các yếu tố khác như thuận tiện trong kinh doanh. Và các dự án căn hộ có không gian sinh hoạt kết hợp kinh doanh đang trở thành xu hướng mới thu hút nhiều khách hàng tiềm năng bởi những ưu điểm vượt trội phù hợp với cuộc sống năng động của con người. Đồng thời, những căn hộ này mang tính linh hoạt cao, nếu không sử dụng họ có thể khai thác cho thuê sinh lời ổn định.

Asiana Capella – Căn hộ hướng tới doanh nhân

Nắm bắt nhu cầu của cộng đồng doanh nhân, giới đầu tư luôn cố gắng tạo ra những dự án thích hợp cho giới doanh nhân sinh sống và kinh doanh. Điển hình như Asiana Capella không chỉ là dự án căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng hiện đại cực kì phù hợp với những người năng động và có tiêu chuẩn thẩm mĩ cao. Mà dự án còn tạo điểm nhấn nổi bật trong khu vực khi vừa kết hợp mô hình thương mại dịch vụ đơn thuần, vừa tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống trong cùng một không gian với 4 loại hình chính:

• Lux Home: Căn hộ tiêu chuẩn với nội thất cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu ở cho gia đình.

Multi - Shop: Cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh, có thể thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu.

Smart Office: Sự kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia.

Sky Duplex: Căn hộ biệt thự thông tầng trên cao, mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho chủ nhân sở hữu.

8 ưu điểm loại hình căn hộ Smart Office của Asiana Capella

Đặc biệt, căn thương mại dịch vụ văn phòng Smart Office nổi lên là một khái niệm còn khá mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam, nhưng với đặc điểm kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia đã tạo được chỗ đứng vững chắc nhờ công năng "2 trong 1" của nó. Đúng như tên gọi, mô hình này rất thông minh khi thiết kế, bố trí khoa học, khéo léo nhằm cân bằng những nhu cầu sử dụng vừa riêng tư vừa kết nối kinh doanh của gia chủ. Khi được kết hợp giữa kinh doanh với không gian riêng của chủ nhân, căn thương mại dịch vụ văn phòng Smart Office cho phép việc sinh hoạt và kinh doanh được bố trí linh hoạt vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra, Asiana Capella sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường Trần Văn Kiểu (khu dân cư Bình Phú, Quận 6), một trong những khu dân cư và thương mại sôi động, đảm bảo được điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP.HCM. Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Asiana Capella cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 5, Quận 1 chỉ từ 5-15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như Quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương. Song song đó, đề án quy hoạch giao thông hiện đại sắp tới gồm tuyến Metro số 3a (Bến Thành – Tân Kiên), tuyến Tramway - Xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây),… giúp cho việc kết nối giao thương trở nên vô cùng thuận tiện.

Asiana sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường Trần Văn Kiểu Quận 6

Dự đoán, Asiana Capella sẽ là một câu chuyện nổi bật và khác biệt dành cho những thương nhân thành đạt. Kiến tạo một nơi an cư mới giữa trung tâm quận 6 và khu Sài Gòn - Chợ Lớn, hội tụ đầy đủ các giá trị văn hóa, đời sống và kinh doanh để kế thừa và phát huy truyền thống thương gia của vùng đất Sài Gòn Chợ Lớn. Đồng thời với sự thuận lợi về vị trí, vượt trội về tiện ích, vừa có thể sinh sống, vừa kinh doanh buôn bán và làm việc, Asiana Capella chắc chắn sẽ là nơi đáng sinh sống dành cho cộng đồng dân cư thành đạt, những thương nhân của thế hệ kế nghiệp mới – Thế hệ tinh hoa và ưu tú - Vừa kế thừa truyền thống gia nghiệp, vừa là thế hệ hiện đại có tư duy mới, làm việc sáng tạo, năng động và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Dự án được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị Phân phối độc quyền. Hotline: 0933 674 114.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới