TIN TỨC » Doanh nghiệp

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Thứ ba, 16/04/2024 10:15

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn cầu và trở thành Kinh đô thời trang của đất nước tỉ dân.

Dự án Việt Nam Đa Sắc (VNĐS) là tên một dự án thời trang – nghệ thuật được sáng lập bởi giám đốc thương hiệu Vũ Lan Anh và đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu. Dự án VNĐS được giới thiệu qua các bộ sưu tập thời trang thuộc Thương hiệu thời trang quốc tế Eunoia by An và được trình diễn trên các sàn diễn thời trang quốc tế đạt tiêu chuẩn trong khuôn khổ các tuần lễ thời trang thế giới.

Năm 2023, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của NTK Vũ Lan Anh và cố vấn thương hiệu - Nhà Giáo - NTK Hoàng Minh Hà, cùng sự triển khai, hỗ trợ của các cộng sự và đối tác, Dự Án Việt Nam Đa Sắc 2023 đã đạt được những thành tựu nhất định khi ra mắt tại Tuần Lễ Thời Trang Thâm Quyến- Trung Quốc vào tháng 9/ 2023 với slogan: “Hãy để thế giới nhìn thấy một Việt Nam Đa Sắc”, tạo tiền đề cho Dự án Việt Nam Đa Sắc 2024.

Hành trình Eunoia by An tạo nên một Việt Nam Đa Sắc chinh phục tuần lễ thời trang đất nước tỉ dân

Năm 2023, Eunoia By AN đã giới thiệu các BST thời trang trẻ em độc bản nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia: Hoạ Sắc, Ngự Sắc và các bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao được trình diễn tại các tuần lễ thời trang lớn trong nước và quốc tế như: Nàng Thơ, Dạ Đàm, Thiên Nga Đen..

Dự án Việt Nam Đa Sắc 2023 đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ khi kết hợp những nét đẹp giao thoa giữa những di sản nghệ thuật và cảm hứng trang phục truyền thống mang đậm màu sắc văn hoá Việt.

Eunoia By AN đã toả sáng tại Tuần lễ thời trang Thâm Quyến và được truyền thông quốc tế, và trong nước đón nhận với sự yêu mến và niềm tự hào.

Với thông điệp “Unique as a child " - Mỗi đứa trẻ đều là một phiên bản đặc biệt, Eunoia by AN thương hiệu thời trang quốc tế trẻ em “made in Vietnam” thành lập vào tháng 5 năm 2022, đã và đang thực hiện sứ mệnh đưa thời trang trẻ em Việt lên một tầm cao mới, gìn giữ và phát huy văn hoá bản sắc dân tộc.

Để khởi động dự án Việt Nam Đa Sắc 2024, các chuyên gia đầu nghành từ nhiều lĩnh vực: lịch sử, mỹ học, văn hoá, thiết kế thời trang… đã cùng tham dự toạ đàm Eunoia by AN cùng Dự án Việt Nam Đa Sắc 2024 để đưa ra những ý kiến, và đánh giá về chuyên môn. Dự án Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh cũng được xếp vào top 10 thành phố thời trang toàn cầu và trở thành Kinh đô thời trang của đất nước tỉ dân. Bắc Kinh – thành phố vừa mang tính lịch sử vừa mang hơi thở thở hiện đại. Bắc Kinh, được đông đảo người yêu thời trang công nhận là kinh đô thời trang Trung Quốc sau Thâm Quyến và Thương Hải. Là thủ đô của Trung Quốc, nơi đây là một thành phố có lịch sử lâu đời và tràn đầy hơi thở hiện đại và sự năng đông. Bắc Kinh trở thành một thành phố thời trang, xinh đẹp và làm người ta phải si mê.

Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh, Trung Quốc. Dự án bao gồm hai bộ sưu tập “Chín tầng mây” và “Truyện cổ tích Việt Nam” sẽ mang đến cho công chúng quốc tế một Việt Nam rực rỡ màu sắc truyền thống từ những câu chuyện cổ gắn với tuổi thơ mỗi cá nhân đến màu của 12 con giáp, hoạ tiết mây ngũ sắc mộng mơ.. nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần thời đại.

Cố vấn thương hiệu – Nhà giáo – NTK Hoàng Minh Hà đồng hành cùng hỗ trợ team thiết kế của thương hiệu do NTK Trần Thanh Mai đảm nhận thực hiện lên BST “Chín tầng mây” rực rỡ chất thơ với cảm hứng sáng tạo cộng hưởng từ hình tượng 12 con giáp, hoạ tiết mây ngũ sắc, hình ảnh, màu sắc của dòng tranh Kim Hoàng thế kỷ 19, hơi hướng phá cách, cách tân trang phục, thủ pháp: đính kết, in ấn 3D trên chất liệu vải thủ công truyền thống.

BST “Truyện cổ tích Việt Nam” của NTK Nguyễn Minh Công kết hợp cùng thương hiệu Eunoia by An mang hơi thở hoàn toàn khác biệt tái hiện các chủ đề: Con Rồng cháu Tiên, Thánh Gióng… Sử dụng ý tưởng từ tranh Kim Hoàng, màu sắc nổi bật, tinh thần lồng ghép vào trang phục. BST “Truyện cổ tích Việt Nam” với 2 bộ trang phục đầu tiên chủ đề “Con Rồng Cháu Tiên”, 2 bộ trang phục tiếp theo lấy cảm hứng từ trống đồng, hoa sen, 3 bộ trang phục sau về nội dung Thánh Gióng, trang phục lấy ý tưởng trống đồng, hình tượng cây tre, Thánh Gióng bay về trời.

Eunoia By AN cùng cố vấn thương hiệu NTK Hoàng Minh Hà, CEO NTK Vũ Lan Anh cùng toàn bộ ekip thực hiện dự án Việt Nam Đa Sắc 2024 đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để giới thiệu đến thế giới một “Việt Nam Đa Sắc 2024” không chỉ nhiều màu sắc bắt mắt trong thiết kế mà hơn hết đó là câu chuyện văn hoá trong từng thiết kế được ekip tâm huyết giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Thông tin liên hệ

https://eunoiabyan.com/

https://www.facebook.com/eunoiabyan.kids

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới