TIN TỨC » Doanh nghiệp

Hành trình khởi nghiệp của nữ doanh nhân Ngô Thị Hồng Thơ

Thứ hai, 19/07/2021 12:59

Ngô Thị Hồng Thơ là tổng giám đốc công ty Ibeauty. Không chỉ là một lương y, cô còn được nhiều người biết đến với vai trò là một doanh nhân thành đạt.

Ngô Thị Hồng Thơ - Thấu hiểu sứ mệnh của chính mình

Nhắc đến cái tên Ngô Thị Hồng Thơ là nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh của một nữ lương y trẻ tuổi và thành công. Không chỉ là một dược sĩ đông dược, Thơ còn là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cô đang điều hành một công ty chuyên sản xuất, nghiên cứu, cung cấp dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.

Không những là doanh nhân, Ngô Thị Hồng Thơ còn là dược sĩ đông dược

Ngô Thị Hồng Thơ luôn thấu hiểu sứ mệnh của mình. "Những nhà sản xuất dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có sứ mệnh vô cùng quan trọng. Không chỉ góp phần cải thiện sức khỏe mà nó còn đem đến sự tự tin, niềm vui và nhiều giá trị tinh thần to lớn cho người sử dụng. Vì vậy, đòi hỏi nhà sản xuất phải có cái tâm và cái tài khi làm ra một sản phẩm".

Cô nàng luôn đặt cái tâm vào mỗi sản phẩm của mình

Giá trị to lớn của thực phẩm chức năng

Ngô Thị Hồng Thơ cho biết, cô không chạy theo xu thế khi kinh doanh thực phẩm chức năng. Mà đó là sự nghiệp cô dành tâm huyết cả đời để theo đuổi. Vào năm 2000, việc chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật của người dân còn rất hạn chế. Đặc biệt là ở những vùng nông thôn, chỉ khi nào bị bệnh mới bắt đầu đi chữa. Và khả năng chữa khỏi rất thấp, thậm chí có những loại bệnh đeo bám suốt cuộc đời. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, lại là một dược sĩ Ngô Thị Hồng Thơ luôn day dứt. Bằng kiến thức chuyên môn, cô thấy được giá trị của các loại thảo dược thiên nhiên. Tất cả đã thôi thúc cô thành lập một thương hiệu thực phẩm chức năng từ nhiên nhiên vì sức khỏe của con người.

"Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có giá trị to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe. Thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể con người. Nó cung cấp dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, còn hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện các vấn đề về sức khỏe sắc đẹp như: cân nặng, lão hóa da, rụng tóc, mất ngủ,... Phụ nữ trung niên đa phần đều sử dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Không chỉ giúp người phụ nữ cải thiện vẻ đẹp. Mà còn mang đến sự tự tin, trẻ trung, tươi mới trong cuộc sống mỗi ngày", Ngô Thị Hồng Thơ cho biết giá trị to lớn của thực phẩm chức năng.

Cô nàng luôn mong muốn đem đến những giá trị tích cực từ sản phẩm của mình

Ngô Thị Hồng Thơ - Chất lượng là quan trọng nhất

Ngô Thị Hồng Thơ hiện đang là tổng giám đốc của một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng - Ibeauty. Chuyên cung cấp sản phẩm điều trị: nám, tàn nhang, sinh lý nam giới, nội tiết tố nữ, dầu gội mọc tóc,... Sản phẩm của Thơ nhận được rất nhiều người sử dụng và khen ngợi. Không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao, mà còn được nhiều chuyên gia ghi nhận chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, Ngô Thị Hồng Thơ có một hệ thống đại lý phân phối sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu một sản phẩm chất lượng và hiệu quả là không hề đơn giản.

"Mỗi sản phẩm trước khi ra đời đều được sàng lọc và nghiên cứu kỹ càng. Khắt khe trong mọi quy trình tạo ra sản phẩm. Từ bước chọn nguyên liệu, khâu bào chế, sản xuất, test sản phẩm,... đều rất cẩn thận. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của mình khi tung ra thị trường. Bởi đó không chỉ là kiến thức, mà còn là tâm huyết của cả một đội ngũ làm ra", Thơ ân cần chia sẻ quá trình tạo ra sản phẩm.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới