TIN TỨC » Doanh nghiệp

HoanggiaLand 'bùng nổ' trở lại với những dự án bất động sản khủng

Thứ tư, 01/11/2017 08:00

Vào Nha Trang dự lễ ra mắt dự án bất động sản Napoleon Casle I tôi tình cờ bắt gặp nữ doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú – TGĐ HOANGGIALAND Việt Nam.

Nếu như trước đây khi tham dự các sự kiện, tôi hơn 1 lần trò chuyện và tiếp xúc với nữ doanh Hoàng Thanh Tú trong vai trò TGĐ của thương hiệu HOANGTU MORA. Ấn tượng với chị vẫn là tính cách hồn hậu, cởi mở với người đối diện. Đặc biệt là gu thời trang vô cùng thanh lịch, quyến rũ và tinh tế.

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú

Chị cho biết “Với niềm đam mê thời trang từ nhỏ, chị đã ấp ủ cho ra mắt một thương hiệu của riêng mình. Sau 10 năm dấn thân vào thương trường, gặt hái được rất nhiều thành công chị mới mạnh dạn biến ước mơ thấy thành hiện thực với thương hiệu HOANGTU MORA. Hơn 6 tháng đi vào hoạt động, HOANGTUMORA đã sở hữu 2 showroom quy mô lớn, sang trọng tại thành phố biển Nha Trang, Đà Nẵng xinh đẹp cùng một lượng khách hàng ổn định”.

Rất nhiều người khi thấy chị lấn sân sang thời trang và tiếp theo trà sữa, họ nghĩ rằng nữ doanh nhân ấy chắc đã “chán” bất động sản. Nhưng đáp lại, chị cười hiền và nói rằng: Nhờ có bất động sản đã mang đến một nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú đầy nhạy bén, bản lĩnh trên thương trường. Và cũng từ lĩnh vực này đã mang đến sự thành công của chị ngày hôm nay. Dù có làm công việc gì đi nữa thì bất động sản vẫn là gốc rễ trong doanh nghiệp của chị. Thời gian vừa qua chỉ là “điểm dừng” để chị quan sát lại thị trường, cân nhắc chọn lựa những dự án bất động sản uy tín và hơn cả là để “lấy đà” cho những dự án tiếp theo.

Quý 4.2017 HOANGGIALAND trở lại bằng dự án Napoleon Casle I tại Nha Trang

Là một “điểm nóng” bất động sản tại Nha Trang Napoleon Casle I thu hút nhiều khách hàng ngay trong ngày đầu mở bán

Và quả đúng như… lời hứa, năm 2017 HOANGGIALAND bắt đầu trở lại bằng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng siêu khủng. Đầu tiên là sự án Napoleon Casle I. Tọa lạc trên vị trí chiến lược nằm ngay trên ngọn đồi La San khiến Napoleon Castle trở thành "Dự án căn hộ độ cao hàng đầu Thành phố Nha Trang". Với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 82.000 m2 gồm 3 tầng hầm để xe và 40 tầng nổi, Napoleon Catsle I mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nội khu như shophouse và Trung tâm thương mại ở tầng 1, hồ bơi ở tầng 3 và hồ bơi vô cực cùng công viên cây xanh vườn nhiệt đới tại tầng thượng, đặc biệt các mảng cây xanh được bố trí xuyên suốt tại mặt đứng của dự án đảm bảo môi trường sống trong lành cùng hệ thống phức hợp tiện ích hiện đại nội và ngoại khu phục vụ cho cư dân như phòng gym, spa cao cấp, các trường học từ mầm non đến đại học, các siêu thị, rạp phim… Lựa chọn dự án này để phân phối đánh dấu cho sự trở lại của mình trong lĩnh vực bất động sản và đúng như dự đoán ngay trong ngày mở bán đầu tiên vừa qua, các căn hộ do HOANGGIALAND phân phối đã… cháy hàng.

Tận tình tư vấn cho đội ngũ nhân viên

Tất bật chốt các đơn hàng

Nhìn thấy cách chị hồn hậu tiếp đón khách hàng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc, tư vấn tận tâm với những người có nhu cầu tôi hiểu tại sao chị thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Và như chị vẫn nói triết lý của HOAGGIALAND “Tư vấn tận tâm – nâng tầm giá trị”, điều này đã thấm nhuần vào đội ngũ nhân viên của chị. Chính vì vậy nếu lựa chọn một đơn vị để tư vấn và chọn mua các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nhà Trang và Đà Nẵng thì HOANGGIALAND vẫn luôn là lựa chọn của những khách hàng thông thái.

TGĐ HOANGGIALAND cùng đội ngũ cán bộ nở nụ cười hạnh phúc sau khi Napoleon Castle I mở bán thành công

Sau Napoleon Castle I, TGĐ HOANGGIALAND sẽ tiếp tục phân phối thêm vài dự án bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tiếp theo tại Đà Nẵng và Nha Trang. Và theo như tiết lộ của nữ doanh nhân xinh đẹp này, đó vẫn là những dự án “khủng” mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng hoặc với con mắt của một nhà đầu tư thì đó cũng là dự án đáng đồng tiền bát gạo.

Vâng! Chúc mừng HOANGGIALAND đã quay trở lại và tiếp tục góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)