Đón đầu xu hướng, Holidays Việt Nam mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại những mảnh đất mới lạ trên toàn thế giới với dịch vụ du lịch đa quốc gia.
Sự phát triển của du lịch đa quốc gia
Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, du lịch đa quốc gia đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ, mở ra những cơ hội mới cho những người yêu thích khám phá và trải nghiệm. Không còn giới hạn bởi biên giới, du lịch đa quốc gia là hành trình mang lại sự kết nối giữa con người và các nền văn hóa trên khắp thế giới.
Du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc độc đáo của nhiều quốc gia khác nhau mà còn có cơ hội tương tác với cả những cư dân địa phương. Từ việc tham gia vào các lễ hội truyền thống đến thưởng thức ẩm thực địa phương, mọi trải nghiệm đều là cơ hội để hiểu rõ hơn về nền văn hóa của mỗi quốc gia.
Theo thống kê của Holidays Việt Nam, số lượng khách hàng đăng ký tour du lịch nước ngoài đang tăng cao theo từng năm. Có những thời điểm độ hot của các địa điểm được ưa chuộng của du khách Việt như Hàn Quốc hay Nhật Bản khiến các tour du lịch rơi vào tình trạng “cháy vé”. Bất ngờ hơn, số đông khách hàng lại là các bạn trẻ với niềm đam mê khám phá những vùng đất mới lạ và những trải nghiệm văn hóa đầy màu sắc.
Kinh nghiệm du lịch quốc tế
Trước khi bắt đầu cuộc hành trình du lịch đến một quốc gia mới, việc lên kế hoạch kỹ lưỡng là quan trọng nhất nhằm đảm bảo một chuyến đi suôn sẻ. Bạn cần lập kế hoạch lịch trình cụ thể, bao gồm việc tìm hiểu về các địa điểm và hoạt động địa phương bạn muốn trải nghiệm. Kiểm tra visa, hộ chiếu, đồng thời sao lưu các giấy tờ quan trọng. Dự trù một ngân sách cụ thể cho chuyến đi, tính toán các chi phí từ vé máy bay đến tiền ăn uống. Đặt phòng khách sạn trước và lưu lại thông tin liên lạc quan trọng. Mua bảo hiểm du lịch để bảo vệ bản thân khỏi rủi ro. Bạn cũng nên học một số từ ngữ cơ bản trong giao tiếp và tìm hiểu phong tục địa phương trước khi đến. Cuối cùng, hãy có một danh sách kiểm tra chi tiết về các vật dụng cần mang theo để đảm bảo mọi thứ diễn ra như dự định.
Theo ông Lê Minh Hải, Giám đốc Dịch vụ khách hàng Holidays Việt Nam cho biết theo khảo sát số người dành thời gian cho việc lên kế hoạch cho các chuyến đi nhiều hơn so với đánh giá của các chuyên gia. Hầu hết họ dành tới 6 giờ để tỉ mỉ lập kế hoạch cho chuyến đi của mình, và 93% người tham gia khảo sát tin rằng việc này là rất quan trọng. Gần 30% trong số họ thậm chí cho biết họ thường đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay và các dịch vụ khác trước ít nhất 6 tháng trước khi bắt đầu hành trình dài hạn. Mặc dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng, 45% người tham gia khảo sát vẫn thừa nhận họ gặp ít nhất một vấn đề không mong muốn trong suốt chuyến đi của mình. Điều này dẫn đến việc 30% trong số họ phải chi tiêu nhiều hơn so với dự tính ban đầu.
Holidays Việt Nam cung cấp dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp
Nhận thấy được những khó khăn của du khách, Holidays Việt Nam tự hào mang tới giải pháp thẻ du lịch thông minh, ứng dụng công nghệ thông tin giúp khách hàng trải nghiệm du lịch một cách thuận tiện và linh hoạt. Đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé máy bay, xin visa và sắp xếp lưu trú tại các khách sạn, khu resort cao cấp cả trong và ngoài nước. Với sứ mệnh mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các du khách, Holidays đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.
Ngoài ra, Holidays Việt Nam còn cung cấp các gói nghỉ dưỡng cao cấp với rất nhiều các chính sách và ưu đãi khác nhau. Khách hàng cũng có thể mua cho - tặng bạn bè và người thân, mang tới nhiều cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch đẳng cấp cùng với dịch vụ chuyên nghiệp.
Holidays Việt Nam hiện tại là một trong Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia và là Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng 2024. Bà Nhữ Thuỳ Dương, Giám đốc Truyền thông của Công ty TNHH Holidays Việt Nam, tự tin chia sẻ rằng đây là năm thứ hai liên tiếp công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. "Thành tựu này không chỉ là minh chứng cho uy tín của thương hiệu và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, mà còn là động lực lớn giúp chúng tôi không ngừng phấn đấu để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong tương lai!" bà Dương khẳng định.