TIN TỨC » Doanh nghiệp

Hướng dẫn cách tính sim hợp tuổi cực dễ cho mọi người

Thứ bảy, 05/03/2022 07:57

Đa phần người dùng chọn sim hợp tuổi đều mong muốn có thể đón nhận được cát lợi cuộc sống. Tuy nhiên, không ít người dùng gặp khó khăn trong việc tự tính sim hợp với tuổi. Bài viết dưới đây là những gợi ý cách chọn sim hợp tuổi chính xác từ chuyên gia dành cho mọi người.

1. Cách tính sim hợp tuổi

Chọn sim hợp tuổi bản chất phải xét trên 2 khía cạnh chính: xét mối quan hệ giữa sim và người dùng và đánh giá nội tại của số sim. Bởi lẽ:

- Xét mối quan hệ giữa sim với người dùng: Nhận định được tính xung hay khắc, hợp hay không hợp của sim điện thoại đối với người dùng. Bởi sim điện thoại hợp với tuổi người dùng thì phải hợp trên các tiêu chí xét về ngày tháng năm tháng giờ sinh của chủ nhân.

- Xét nội tại của sim: Sim điện thoại cần có nội tại chứa yếu tố mang ý nghĩa tốt lành mới có khả năng phù trợ cho người dùng.

Vậy mối quan hệ giữa sim đang dùng với bạn hợp hay khắc cùng yếu tố nội tại sim tốt hay xấu thì tham khảo ngay phần mềm xem phong thủy sim của chúng tôi. Hoặc nếu muốn tự mình đánh giá dãy sim như thế nào theo 02 khía cạnh trên thì mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi nội dung phía dưới.

2. Phân tích hai khía cạnh trong cách tính sim hợp tuổi

2.1. Xét mối quan hệ giữa sim với người dùng

Ở khía cạnh này, xem xét mối quan hệ của sim đối với người dùng theo các yếu tố phong thủy như sau:

- Xem quan hệ ngũ hành của sim điện thoại với ngũ hành nạp âm của người dùng:

+ Tương sinh về ngũ hành: Sim điện thoại phải có ngũ hành tương sinh với ngũ hành bản mệnh của chủ nhân. Từ đó mang tới ý nghĩa bổ trợ ngũ hành, tác động tích cực tới những chuyển biến cuộc sống cho người sở hữu số sim.

Người có ngũ hành bản mệnh Kim nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thổ. Bởi trong quy luật sinh khắc ngũ hành thì Thổ tương sinh cho Kim. Tương tự, người bản mệnh Thổ chọn sim có ngũ hành Hỏa, bản mệnh Hỏa chọn sim ngũ hành Mộc, bản mệnh Mộc chọn sim ngũ hành Thủy, bản mệnh Thủy chọn sim ngũ hành Kim.

+ Tương hợp về ngũ hành: Mối quan hệ ngũ hành tương sinh được đánh giá là tốt nhất, tuy nhiên người dùng cũng có thể chọn số sim có ngũ hành tương trợ. Ý nghĩa của sự tương trợ là giúp cho cuộc sống của chủ nhân có sự an ổn và không quá lo ngại quá nhiều điều bất lợi đưa tới.

Ví dụ: Người có ngũ hành bản mệnh Kim có thể chọn sim có ngũ hành thuộc Kim, vì hành Kim của sim tương trợ rất tốt cho bản mệnh Kim của người dùng.

Tương tự, người bản mệnh Thổ chọn sim tương trợ thuộc Thổ, người bản mệnh Hỏa chọn sim thuộc Hỏa, người bản mệnh Mộc chọn sim thuộc Mộc và người mệnh Thủy chọn sim hành Thủy.

+ Xung khắc về ngũ hành: Đây là sự khắc chế ngũ hành sim đối với bản mệnh của người dùng. Cụ thể là Hỏa khắc Kim nên sim hành Hỏa sẽ xung khắc với chủ nhân ngũ hành nạp âm thuộc Kim. Theo đó, chọn sim hợp tuổi của người có bản mệnh Kim nên tránh sim ngũ hành Hỏa. Tương tự, người bản mệnh Thổ tránh sim thuộc hành Mộc, bản mệnh Mộc tránh sim có ngũ hành Kim, bản mệnh Hỏa tránh sim ngũ hành Thủy, bản mệnh Thủy nên tránh sim có ngũ hành Thổ.

- Sự tương phối về Âm Dương của sim với người dùng:

Một số sim hợp tuổi sẽ có sự cân bằng Âm Dương hoàn hảo, tức là số lượng số chẵn bằng với số lẻ (5 số chẵn, 5 số lẻ). Nếu không chọn được số sim cân bằng hoàn hảo thì người dùng cũng có thể chọn số điện thoại vượng Âm đối với người Dương mạng và ngược lại, người Âm mạng nên chọn điện thoại vượng Dương.

2.2. Xem năng lượng cát - hung hàm chứa trong số sim

- Tính cát hay hung theo kinh dịch:

Chọn sim hợp tuổi nên ưu tiên quẻ dịch cát, không nên chọn sim chứa quẻ hung. Quẻ cát có ý nghĩa tốt cho 4 công việc chính là: sự nghiệp công danh, tình cảm gia đạo, tài vận và giải hạn biến vận.

- Số sim có nội tại sinh khí:

Yếu tố này được đánh giá dựa trên con số của thời vận (tức là con số 8). Sim điện thoại chứa số 8 tức là chứa con số vượng vận. Ngoài ra nội tại sim sinh khí còn thể hiện ở mối quan hệ ngũ hành của các cặp số trong sim. Sim có nội tại sinh khí nếu có chứa quan hệ tương sinh nhiều hơn xung khắc.

- Chứa các yếu tố may mắn theo dân gian:

Dù không xét theo các tiêu chí phong thủy nhưng các yếu tố may mắn theo dân gian cũng được nhiều người quan tâm và xem là một tiêu chí khi lựa chọn sim. Theo đó, người dùng nên chọn sim chứa các yếu tố may mắn theo quan niệm dân gian như số nút cao và chứa con số ý nghĩa tài lộc, may mắn.

+ Số nút được tính dựa vào tổng của 10 con số, lấy số cuối của tổng là số nút. Tổng nút cao là từ 8 điểm trở lên.

+ Con số mang ý nghĩa tài lộc và may mắn được sử dụng phổ biến hiện nay là sự lặp lại của số như 6 (lộc), 8 (phát), 9 (trường cửu),... Ví dụ: số 6 (lộc) chọn sim tam hoa 6, sim tứ quý, ngũ quý hay lục quý 6,... Hoặc các cặp số ý nghĩa phát tài (83), cặp số lộc - phát (68 - 86), cặp số thần tài (39 -79),...

Dựa vào các yếu tố được phân tích trong cách tính sim hợp tuổi phía trên, người dùng không khó để tìm được số điện thoại hợp tuổi. Tuy nhiên để không phải mất thời gian tính toán, phân tích cũng như tìm chọn thì quý bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ mua sim phong thủy tại simphongthuy.vn là có thể dễ dàng tìm mua được những dãy sim hợp với tuổi, có yếu tố nội tại sim cát lành, may mắn chính xác nhất.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới