TIN TỨC » Doanh nghiệp

Kay Trần - Bùi Công Nam “chạy sô” của Ngày hội ShopeeFood: Bí mật nào sẽ được bật mí?

Thứ năm, 19/09/2024 13:00

Các “Gai con” chắc hẳn chưa đã mắt đã tai với những màn “đấu khẩu” hài chảy nước mắt của các Anh tài trên sóng truyền hình phải không?

Vậy thì nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee và vào mục Shopee Live lúc 11H ngày 20.9 để cùng đón xem phiên livestream có 1-0-2 với sự xuất hiện đặc biệt của “cặp bài trùng” Kay Trần - Bùi Công Nam ngay nhé!

ShopeeFood lên “sô” mời hai anh tài tiếp tục “khẩu chiến”

Trong tập công diễn vừa qua, tiết mục “Chuyện nhà bé thôi, con đừng về” của Kay Trần - Bùi Công Nam ở Nhà Chín Muồi đã lấy đi ít nhiều nước mắt của khán giả và các Anh tài. Nhưng trớ trêu thay, phân cảnh rap battle đầy cảm xúc lại được nhiều “fanti”, thậm chí trên các kênh mạng xã hội còn lồng ghép tiếng từ các tiểu phẩm hài, như thể hai anh đang so tài “khẩu chiến”. Sự đối lập giữa cảm xúc ban đầu của bài hát và những sáng tạo hài hước của cộng đồng mạng đã tạo nên một màu sắc vô cùng đặc biệt cho chương trình.

Cũng từ đó, fan hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ được thấy thêm nhiều khoảnh khắc tương tác “bá đạo” của cặp đôi này. Nhiều người đã để lại bình luận, bày tỏ mong muốn được xem hai anh chàng cùng nhau livestream hoặc hợp tác trong những dự án mới để có thêm “meme” để đời.

ShopeeFood nhanh tay lên ngay show “bắt ép” hai anh tài nhìn mặt nhau, đặc biệt là cùng hợp sức “khẩu chiến” với món ngon tại sự kiện Ngày hội ShopeeFood 20.9.

Chiều fan hạng nhất thì cứ vẫn phải gọi tên ShopeeFood, khi “nhà Cam” đã vô cùng tinh ý tổ chức “show” riêng cho 2 anh tài trổ tài “fan service”. Vậy nên, fan hâm mộ không cần đợi hậu trường hay lướt mỏi tay để tìm những pha “trả treo” cười “ná thở” mà chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee, vào mục Shopee Live vào lúc 11H và đón xem phiên livestream "Ăn ngon cùng Idol" tại sự kiện Ngày hội ShopeeFood 20.9.

Đặc quyền đã sẵn sàng, “Gai con” hãy giơ tay lên thật cao, xếp hàng điểm danh hóng sự xuất hiện của “cặp bài trùng” trên ShopeeLive ngay và luôn thôi nào!

Khác với hình tượng anh tài “cool ngầu” trên sân khấu, xuất hiện trong buổi livestream “Ăn ngon cùng Idol” lần này, Kay Trần và Bùi Công Nam “lột xác” trở thành anh tài “ăn ngon bất chấp” và anh tài “ăn nhanh bất ngờ” để “khẩu chiến” với hàng loạt món ngon hiện có trên ShopeeFood. Không dừng lại ở đó, cặp đôi này còn phải vượt qua những “chông gai” từ chương trình - thử thách Mukbang cùng 1001 câu hỏi hóc búa, thử thách độ sành ăn và nhận nhiệm vụ tung ưu đãi độc quyền dành cho fan hâm mộ nói riêng và cả người dùng theo dõi phiên livestream nói chung.

“Bí mật” nào sẽ được ShopeeFood “bật mí” trong livestream?

Không chỉ có cơ hội giải trí với sự xuất hiện của cặp đôi “fan service” nổi tiếng, phiên livestream độc quyền của Ngày Hội ShopeeFood 20.09 này sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực thú vị và đầy màu sắc.

Đây chắc chắn là dịp để những người yêu ẩm thực được thưởng thức những món ăn, thức uống ngon “miễn bàn” trên ShopeeFood. Đáng chú ý, ShopeeFood còn bắt tay với hàng loạt thương hiệu đình đám như Phúc Long, Gong Cha, Highlands, KFC, Cơm Thố Anh Nguyễn và Pizza Hut tung “mưa voucher” giảm đỉnh nóc kịch trần cực hấp dẫn.

Người dùng có cơ hội săn được voucher giảm tối đa 300.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng, duy nhất chỉ có tại phiên livestream ngày 20.9.

Hơn nữa, Ngày hội ShopeeFood còn mang đến cho người dùng chuỗi ưu đãi độc quyền: Món ngon giá 1.000 đồng, voucher giảm đến 75.000 đồng và hàng loạt ưu đãi giảm 50%.

Bí mật đã được hé lộ! Cặp đôi “đỉnh của chóp” Kay Trần - Bùi Công Nam sẽ hội ngộ trong livestream đặc biệt của ShopeeFood vào ngày 20.09. Liệu họ sẽ mang đến những màn “đấu khẩu” hài hước nào? Và những ưu đãi bất ngờ nào đang chờ đón bạn? Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, truy cập vào mục ShopeeLive để đặt lịch “Nhắc tôi” liền tay thôi nào!

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới