TIN TỨC » Doanh nghiệp

Khai trương Panda Hotel 1, Tập đoàn Panda liên tục đem đến lợi ích cho người tiêu dùng

Thứ ba, 09/04/2019 09:59

Với sứ mệnh “Tiêu chuẩn hóa các dịch vụ, sản phẩm bình dân”, Panda Group đang từng bước hoàn thành các dự án có giá trị cho cộng đồng xã hội kể từ ngày thành lập vào tháng 10/2015 cho đến nay.

Ra đời từ sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Phát triển Cuộc sống Hạnh phúc HCC (trong hệ thống Panda Group) và Tập đoàn mỹ phẩm K-Beauty của Hàn Quốc, Mỹ phẩm thiên nhiên C’n được đông đảo đại lý, showroom, spa và người tiêu dùng đón nhận không chỉ vì chất lượng tốt, trong sạch không hóa chất, có tác dụng cao trong việc bảo vệ và làm đẹp làn da của người tiêu dùng, mà còn vì giá thành hợp lý, phù hợp ngân sách của người tiêu dùng ở mọi tầng lớp. Đây cũng là tôn chỉ hoạt động của Panda Group: đưa đến tận tay người tiêu dùng các dịch vụ sản phẩm giá trị cao mà trước đây chỉ tầng lớp trung lưu trở lên mới có khả năng tiếp cận được.

Không dừng lại ở sự thành công của lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên, Panda Group với sứ mệnh của mình tiếp tục phát triển dự án chuỗi khách sạn mini và căn hộ dịch vụ cho thuê. Cũng với tôn chỉ: dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao nhưng với giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng lao động, Panda Hotel và Panda Homes ra đời với trọng trách chăm sóc kỹ lưỡng từ những nhu cầu cơ bản nhất của mỗi vị khách.

Với Panda Homes, nhu cầu “an cư để lập nghiệp” được đáp ứng cho tất cả các đối tượng khách hàng từ độc thân cho đến đại gia đình. Khi có nhu cầu lưu trú dài hạn, Panda Homes là lựa chọn không thể tốt hơn cho khách hàng cả về không gian, tiện nghi sử dụng và chi phí hàng tháng. Chỉ với mức phí cho thuê của một căn hộ cấp 4, khách hàng lại được sử dụng nguyên căn hộ không thiếu bất cứ vật dụng gì cần thiết cho cuộc sống của một hộ gia đình trung lưu.

Với Panda Hotel, chỉ mất chi phí ngang ngửa với một khách sạn mini 2 sao, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Và ngày 06/4/2019, Panda Hotel 1 - nằm trong chuỗi khách sạn mini Panda, được khai trương tại số 32C, ngõ 89, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội với nhiệm vụ đem đến các trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách khi đến dừng chân nơi đây.

Lễ khai trương Panda HoTel 1 diễn ra trong không khí hồ hởi và thân thiện của Tập đoàn Panda với đông đảo khách mời là các chủ đầu tư và doanh nhân thành đạt đến từ nhiều địa phương khác nhau.

Màn múa lân với thông điệp “Chúc mừng khai trương”, “Phát tài, phát lộc” như truyền lửa cho Panda Hotel 1 rực sáng cùng toàn thể quan khách trong ngày khai trương.

Sau lễ khai trương, Panda Group cùng toàn thể khách mời đã có bữa cơm thân mật bên nhau, cùng thảo luận các chính sách và kế hoạch phát triển Tập đoàn.

Ông Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT Panda Group không giấu niềm tự hào và hạnh phúc trước thành công của Panda Group, đồng thời chia sẻ với các vị khách quý những hoài bão và quyết tâm của mình cũng như Tập đoàn.

Cùng hòa mình vào quyết tâm của Panda Group, các vị khách quý khẳng khái đánh giá về những thành tựu của Panda Group trong thời gian qua, đặc biệt là mỹ phẩm thiên nhiên C’n.

Với niềm tin tuyệt đối trước thành công của Tập đoàn Panda, không ít khách mời có mặt trong buổi giao lưu đã chính thức trở thành cổ đông của Tập đoàn, với 2 dự án chuẩn bị ra mắt của Panda Group, trong đó có 1 dự án nằm trong chuỗi căn hộ dịch vụ cho thuê Panda Homes. Sự đồng lòng, nhất trí cao từ các cổ đông mới và các thành viên trong Hội đồng quản trị chắc chắn sẽ đưa thương hiệu của Panda Group ngày càng lan xa và phát triển vững bền theo thời gian.

Được biết, nhân dịp khai trương và hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (01/5), PandaHotel 1 đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng khách hàng. Thông tin chi tiết và hình ảnh của Panda Hotel 1 được cung cấp đầy đủ tại www.pandahotel.com.vn, đường dây nóng 024.22.18.95.95

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới