TIN TỨC » Doanh nghiệp

Khosim.com cảnh báo lừa đảo sim số đẹp Mobifone

Thứ tư, 17/05/2023 17:53

Hiện nay tình trạng lừa đảo mua bán sim số đẹp Mobifone trên mạng ngày một diễn ra phổ biến và gây ra những thiệt hại nặng nề cho khách hàng.

Nhiều vụ việc người mua bị lừa số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng làm ảnh hưởng đến nhiều đơn vị kinh doanh uy tín như Khosim.com. Do đó hôm nay chúng tôi sẽ chỉ sẻ các chiêu trò lừa đảo sim Mobifone số đẹp thường thấy để mọi người cùng cảnh giác.

5 chiêu trò lừa đảo bán sim số đẹp Mobifone

Đánh vào tâm lý ít có kiến thức sim số đẹp nên những kẻ lừa đảo tạo ra nhiều cái bẫy khác nhau để đưa khách hàng nhẹ dạ cả tin vào bẫy. Những chiêu trò này hết sức tinh vi mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

1. Giả làm nhân viên nhà mạng Mobifone: bằng 1 cách nào đó chúng có được số điện thoại của người dùng và giải mạo nhân viên tổng đài liên hệ đến để mời chào mua sim số đẹp với giá rẻ và yêu cầu chuyển khoản đặt cọc sim. Sau khi nhận tiền cọc chúng sẽ chặn số và biến mất, liên hệ lại sẽ báo thuê bao không liên lạc được.

2. Quảng cáo bán sim Mobifone số đẹp giá cực rẻ: đánh vào tâm lý muốn mua sim Mobifone số đẹp nhưng với giá cực rẻ, nhiều kẻ lừa đảo đã đăng quảng cáo trên các mạng xã hội bán sim tứ quý, ngũ quý, taxi Mobifone với giá chỉ từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Khách hàng sập bẫy, chúng sẽ lừa chuyển tiền trước và nhận sim nhưng thực tế sẽ chẳng có sim nào gửi về cả.

3. Lừa sim Mobifone đã sang tên chính chủ để lấy tiền cọc: hình thức này rất tinh vi khi khách hàng mua sim có thông tin chúng sẽ báo sim đã được sang chính chủ, gửi cho khách hàng. Người mua tin đó là thật chuyển khoản tiền sau đó thì sim không thấy gửi về, liên lạc thì không được.

4. Giả mạo các đơn vị bán sim Mobifone uy tín: kẻ xấu tạo ra những website, page trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo,... mạo nhận là các đơn vị bán sim uy tín trên thị trường và lừa đảo. Khi người mua sập bẫy chúng sẽ tư vấn bán số giá rẻ bất ngờ để khách hàng đặt cọc sau đó chúng sẽ chặn số và biến mất.

5. Bán 1 sim Mobifone cho nhiều khách: hình thức này chúng sẽ đi thuê sim số đẹp Mobifone tại các địa chỉ bán sim để dùng, sau đó rao bán với giá rẻ. Người mua sập bẫy sẽ được chúng giao sim cho dùng và hứa sẽ sang tên sớm nhất, tuy nhiên sau khi bán xong chúng sẽ biến mất và sim người mua sẽ bị thu hồi do không phải chính chủ.

Những lưu ý khi mua sim số đẹp Mobifone tránh lừa đảo

Để trở thành những khách hàng thông thái bạn cần trang bị những kiến thức khi mua sim nói chung và sim số đẹp Mobifone nói riêng không bị lừa đảo.

Dưới đây là 6 lưu ý bạn cần ghi nhớ:

1. Chỉ chọn những đơn vị kinh doanh uy tín: những đơn vị uy tín thường có nhiều năm thương hiệu trên thị trường, có website, địa chỉ, thông tin liên hệ,... rõ ràng, có người chịu trách nhiệm pháp lý khi có tranh chấp xảy ra.

2. Không mua từ người lạ không có uy tín: Nếu mua sim từ cá nhân hãy đảm bảo rằng họ đủ độ tin tưởng và uy tín, nên gặp gỡ giao dịch mua bán sim Mobifone trực tiếp, có hợp đồng rõ ràng. Nếu không tin tưởng tuyệt đối thì không giao dịch.

3. Cảnh giác với sim số đẹp Mobifone giá siêu rẻ: tuyệt đối không tin vào những bài quảng cáo sim số đẹp Mobifone giá rẻ trên mạng các dòng như tứ quý, ngũ quý, lục quý chỉ từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Tất cả đó chỉ là câu view và lừa đảo.

4. Nên giao dịch trực tiếp tại điểm giao dịch Mobifone: với những sim giá trị cao từ hàng chục, hàng trăm triệu đồng trở lên bạn hãy tới điểm giao dịch nhà mạng để tiến hàng sang tên chính chủ trước khi thanh toán để đảm bảo an toàn pháp lý cả 2 bên.

5. Có hợp đồng mua bán sim Mobifone: với những sim có giá trị cao cần có hợp đồng mua bán đảm bảo tính pháp lý đề phòng tranh chấp, khiếu nại.

6. Chỉ tất toán tiền khi sim số đẹp Mobi đã sang tên chính chủ: khi mua sim dù đơn vị, cá nhân có uy tín đến đâu đi nữa bạn cũng chỉ có thể đặt cọc một khoản tiền nhỏ trước, số tiền còn lại khi sim đã được đứng tên chính chủ của mình thì mới thanh toán nốt. Tuyệt đối không chuyển khoản hết nếu sim chưa cập nhật tên bạn.

Địa chỉ bán sim số đẹp Mobifone uy tín - tin cậy

Khi mua sim số đẹp Mobifone để tránh bị lừa đảo bạn nên tìm đến những địa chỉ kinh doanh uy tin như Khosim.com. Được đông đảo khách hàng trên 63 tỉnh thành cả nước biết đến công ty chúng tôi cung cấp hàng triệu thuê bao di động trong đó có nhiều sim số đẹp Mobifone với đủ các đầu số 07, 089, 090, 093 cho bạn lựa chọn.

Với phương châm “Lợi Ích Khách Hàng Là Số 1” chúng tôi cam kết bán sim đúng giá, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ trọn đời khi khách hàng mua sim tại Khosim.com.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

• Hà Nội

Địa chỉ: 70 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

• Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 129 Bùi Đình Túy, Phường 24, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

• Hotline: 02838888999

• Email: cskh@khosim.com

• Website: https://khosim.com

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới