TIN TỨC » Doanh nghiệp

Lê Mạnh Hà  “From Zero to Hero” - Từ tay trắng đến thành công

Thứ tư, 16/12/2020 10:56

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Lê Mạnh Hà còn được mọi người ngưỡng mộ khi chính là một trong những doanh nhân trẻ tuổi giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn Diva Group.

Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó ở một vùng quê nghèo tỉnh Thanh Hóa, tuổi thơ của Lê Mạnh Hà sinh năm 1992 là những chuỗi ngày nhọc nhằn, thiếu thốn. Nhà đông anh chị em, rẫy ngô nương lúa không đủ nuôi 6 miệng ăn.

Mặc dù vậy, Lê Mạnh Hà vẫn luôn nung nấu ước mơ làm giàu, trở thành doanh nhân thành đạt để giúp gia đình thoát cảnh nghèo, giúp mình lột xác đổi đời.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng 9X đầy tài năng này còn được mọi người ngưỡng mộ khi chính là một trong những doanh nhân trẻ tuổi giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn Diva Group từ năm 2017 đến nay.

Lê Mạnh Hà xây dựng Diva Group phát triển cùng quỹ từ thiện với các hoạt động ý nghĩa khác trên mọi miền tổ quốc. Bởi anh hiểu rằng muốn phát triển kinh doanh bền vững, trước hết phải tạo lập được những giá trị bền vững cho cả cộng đồng.

Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà cho biết, trong tương lai gần anh sẽ xây dựng Diva Group phát triển dịch vụ chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ trong nước, đồng thời định hướng phát triển mở rộng mô hình kinh doanh này tại các nước phát triển.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới