TIN TỨC » Doanh nghiệp

Mailisa kỷ niệm 26 năm thành lập với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM)

Thứ ba, 09/07/2024 13:18

Mailisa là một thương hiệu tiên phong trong ngành thẩm mỹ được hình thành vào năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh sáng lập.

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

Vào lúc 18 giờ 30 tối ngày 13/7, thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội nhằm kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP. HCM), vé vào cổng hoàn toàn miễn phí với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm.

Đêm tiệc ca nhạc mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Sự kiện này là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu một chặng đường

mà Mailisa hình thành phát triển mạnh và bền vững, Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu triệu phụ nữ Việt với định hướng làm đẹp theo phong cách “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” và hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: Đầu tiên là cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại; Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; Dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép. Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi. Đặc biệt là hàng hiệu nhưng giá lại bình dân; Phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, Chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng.

Những tòa nhà khang trang, lộng lẫy, nằm ở những vị trí trung tâm đắc địa chính là điểm nhận diện của Mailisa.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi tại Mailisa

Nhờ định hướng đúng đắn đó nên lượng khách hàng tới làm đẹp tại Mailisa càng ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho từng quý khách hàng không phải đi xa, Mailisa trong 26 năm đã mở thêm 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Và lượng khách hàng trên toàn hệ thống Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Mailisa.

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Đêm đại nhạc hội do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập, đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 21/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội tốt cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Thông tin liên hệ

Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp:

Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

Website: https://mailisa.com.

E-mail: tuvan@mailisa.com.

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup.

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới