TIN TỨC » Doanh nghiệp

Một câu chuyện về các “chiến thần” bất chấp ngày đêm hay mưa gió

Thứ hai, 15/01/2024 07:55

Lấy cảm hứng từ biểu tượng người giao hàng thần tốc, NETCO Post cho ra mắt TVC chiến thần Nepo đầy sáng tạo và ý nghĩa.

Tạo hình của Chiến thần giao hàng Nepo

NETCO Post thuộc top 5 công ty uy tín ngành logistics tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bưu chính – chuyển phát cùng các dịch vụ đa dạng trong nước và quốc tế. Với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và phương châm “Vì khách hàng phục vụ. Vì uy tín chuyên cần”, NETCO Post luôn được khách hàng yêu quý và tin tưởng suốt thời gian qua.

Ý tưởng sáng tạo dựa trên hình ảnh gần gũi

TVC về chiến thần Nepo tổng hợp các góc cam đặc tả vào chuyển động giao hàng thần tốc và tận tâm của Nepo. “Xin chào, mình là Nepo, chiến thần giao hàng – bạn đồng hành của bạn đến từ NETCO Post”. Nhân vật Nepo, đại diện cho NETCO Post đồng hành và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng ở mọi phạm vi trong và ngoài nước. Vốn là chiến thần tốc độ sinh ra từ những cơn gió và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nepo bất kể ngày đêm, nắng mưa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tối thượng của mình, trao gửi đúng thời hạn và đặt “trái tim” vào từng đơn hàng.

Nepo - Chiến thần giao hàng dành cho Doanh nghiệp

Hình ảnh người giao hàng tận tâm với mỗi hành trình mặc dù đơn giản, gần gũi nhưng lại được thể hiện bằng một cách sáng tạo thông qua TVC ấn tượng. Mục tiêu chính của cách quay đặc tả này là làm nổi bật nhân vật Nepo, tạo cơ hội cho người xem bị thu hút bởi nhân vật chính và theo dõi mỗi hành động diễn ra trong từng khung hình, dễ dàng nhập tâm và tận hưởng trọn vẹn câu chuyện, ý nghĩa của TVC.

Để đưa khán giả vào một hành trình ấn tượng, TVC của NETCO Post không chỉ dựa vào câu chuyện, ý nghĩa đằng sau mà còn tập trung vào mặt hình ảnh, hiệu ứng. Việc lựa chọn màu sắc linh động, đồ hoạ, hiệu ứng đặc biệt, chuyển động siêu tốc không chỉ là sự kết hợp sáng tạo mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người xem bởi các điểm nhấn sinh động trong toàn bộ thước phim. Mỗi đường nét của các hành động Nepo đều được làm nổi bật, chuyển động mượt mà, chuyển cảnh liền mạch, giúp sự tập trung của người xem không bị phân tán.

Sứ mệnh cài cắm trong từng khung hình

Nepo - Chiến thần giao hàng dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

Mỗi khung hình không chỉ là cách truyền tải thông điệp mà còn là tác phẩm nghệ thuật được NETCO Post hướng đến, cài cắm những ý nghĩa mà thương hiệu mang lại. NETCO Post đặt sự tận tâm đối với từng khách hàng và trong mỗi đơn hàng gửi đi, phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng lớn nhỏ, trong và ngoài nước. NETCO Post luôn đặt uy tín về chất lượng, dịch vụ lên hàng đầu, đây cũng chính là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từng ngày nỗ lực khẳng định giá trị “Tâm Tình Tầm Tín”, và đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường khắp 63 tỉnh thành.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhà NETCO Post

Tầm nhìn của NETCO Post cho tới năm 2030 là trở thành công ty hàng đầu về vận chuyển tại Việt Nam, đồng thời, doanh nghiệp nỗ lực mở rộng mạng lưới ở phần lớn các nước Asean, và dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng dựa trên sự phục vụ tận tâm. Song song với đó, quy trình doanh nghiệp luôn kết hợp chuyển đổi số, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng. NETCO Post luôn đảm bảo các giá trị cốt lõi trong kinh doanh như thượng tôn pháp luật, minh bạch, trung thực, đạo đức trong tất cả các hoạt động của công ty, xây dựng giá trị trên cơ sở tôn trọng và công bằng.

Công Ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Post

Trụ sở chính: Tầng 8, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Đà Nẵng: 449 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: Lầu 6 Tòa nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 19006463

Website: https://netco.com.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới