TIN TỨC » Doanh nghiệp

Nệm giá kho tung khuyến mãi tưng bừng mừng sinh nhật 9 tuổi

Thứ hai, 26/06/2023 10:23

Tin cực vui dành cho các tín đồ đam mê mua sắm vật dụng nội thất phòng ngủ. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 Nệm Giá Kho tung ra CTKM lớn nhất năm 2023 “Quà tưng bừng - mừng sinh nhật”.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài trong suốt tháng 7/2023. Trong thời gian này, khách hàng khi mua các sản phẩm nệm, drap, gối tại Nệm Giá Kho sẽ được giảm giá lên đến 30% so với giá gốc.

Chặng đường 9 năm mang lại giấc ngủ ngon cho người Việt

Năm 2014, Nệm Giá Kho khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên đường Phan Văn Trị. 9 năm trôi qua cùng với nhiệt huyết của tập thể thành viên công ty và sự yêu thương tin tưởng của khách hàng, đến nay Nệm Giá Kho đã phát triển vững mạnh với 120 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam.

Ngay từ khi thành lập Nệm Giá Kho đã xác định sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm nệm chất lượng cao, giúp cải thiện giấc ngủ cho mọi người.

Đáp lại nhu cầu sử dụng của khách hàng Nệm Giá Kho đã liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Aroma, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo. Chính vì vậy khi đến với Nệm Giá Kho khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm cực kỳ phong phú.

Để có thể lấy được sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng thì không chỉ cần sản phẩm tốt mà dịch vụ hậu mãi cũng phải cải thiện từng ngày. Đội ngũ nhân viên tư vân tại Nệm Giá Kho thường xuyên được training, tập huấn về sản phẩm cũng như cách tư vấn để có thể hỗ trợ khách hàng chọn ra tấm nệm phù hợp nhất.

Luôn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, Nệm Giá Kho thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng có được giấc ngủ ngon với mức chi phí hợp lý.

Tháng 7 này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, Nệm Giá Kho tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Tiêu biểu có thể kể đến như chương trình đổi nệm cũ lấy nệm mới, giảm ngay 5 triệu đồng khi mua nệm cao su thiên nhiên Aroma Organic. Đây là sản phẩm cao cấp nằm trong bộ sưu tập nệm cao su thiên nhiên đến từ thương hiệu Aroma. Nệm cao su thiên nhiên Aroma Organic được làm từ 100% cao su thiên nhiên, thiết kế 2 mặt lỗ tròn, gấp đôi cao su, gấp đôi độ bền, gấp đôi sự êm ái. Hay chương trình giảm ngày 1 triệu đồng khi mua nệm lò xo cao su Aroma King Coil Latex - sự kết hợp hoàn hoàn giữa lò xo và cao su, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra khách hàng có thể đến Nệm Giá Kho để tham khảo chương trình giảm giá đậm sâu của nệm cao su từ các thương hiệu khác như Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo…

Ngoài chương trình khuyến mãi khi mua nệm, khách hàng cũng sẽ tìm thấy nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho các sản phẩm gối nằm, gối ôm, drap, chăn (mền). Ví dụ như chương trình mua gối nằm gòn cao cấp Aroma chỉ với 9k.

Ngay từ hôm nay khách hàng có thể liên hệ đến hotline của Nệm Giá Kho là 0947957768 hoặc tới trực tiếp các cửa hàng gần nhất để được tư vấn về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng sinh nhật.

Nệm Giá Kho là một thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự thấu hiểu tâm lý khách hàng. Từ quá trình tư vấn tới trải nghiệm thực tế, Nệm Giá Kho luôn nỗ lực hết mình để tất cả người mua hàng có thể yên tâm trước khi đưa ra quyết định mua bất cứ sản phẩm nào.

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới