TIN TỨC » Doanh nghiệp

'Ngày chủ nhật chủ em' về với Bệnh viện trẻ em Hải Phòng

Thứ hai, 28/11/2016 15:05

Tiếp nối hành trình mang nụ cười đến với bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện, mới đây - 'Ngày chủ nhật cho em' đã đến với các bé của Bệnh viện trẻ em Hải Phòng.

Hội trường tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật cho em” chật kín người, cả trăm em nhỏ hớn hở khi được nghe các anh chị tình nguyện viên biểu diễn văn nghệ, xem ảo thuật, nặn tò he và cả những ánh mắt dõi theo của các bậc phụ huynh… Tất cả đã là nguồn động lực lớn với BTC chương trình.

Với những người làm chương trình hơn ai hết, họ hiểu điều cần làm để mang đến nụ cười tới các bệnh nhi. Vậy nên, chứng kiến khoảnh khắc các em tạm quên đi nỗi đau thể xác, để bật cười hồn nhiên mới thấy đáng quý nhường nào.

Đây là số thứ 9 của Ngày chủ nhật cho em, được tổ chức tại Bệnh viện trẻ em Hải Phòng

Điều mà “Ngày chủ nhật cho em” đã làm không chỉ mang niềm vui đến với bệnh nhi mà còn là nguồn động viên cho các bậc phụ huynh. Nhiều bậc phụ huynh phải xúc động khi đã lâu rồi mới lại được nhìn nụ cười trên môi con trẻ. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, thì “Ngày chủ nhật cho em” cũng dành tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải điều trị lâu ngày những phần quà ý nghĩa.

Suốt một chặng đường, “Ngày chủ nhật cho em” đã đến với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và nhận được nhiều tình cảm từ các bậc phụ huynh. “Ngày chủ nhật cho em” được tổ chức bởi TƯ Hội LHTN Việt Nam, TƯ Đoàn cùng với nhà tài trợ độc quyền nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh.

Từ sáng sớm, hội trường Bệnh viện nhi Hải Phòng đã chật kín người

Các bệnh nhi vui vẻ xem nặn tò he...

... diễn trò ảo thuật

... cùng các tiết mục văn nghệ và trò chơi vui nhộn

Chia sẻ tâm huyết dành cho chương trình “Ngày chủ nhật cho em”, đại diện nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Number One đã nói rằng: “Chúng tôi chủ trương mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà thiết thực nhất đến với các em nhỏ. Bởi hiểu hơn hết những gì mà gia đình và các em đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng rằng, từ những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp sức cho các em tiếp tục điều trị, mau chóng bình phục để được về sum họp bên gia đình”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới