TIN TỨC » Doanh nghiệp

Người đẹp tài sắc Kim Chi: Bí quyết luôn trẻ đẹp và hạnh phúc rạng ngời trong cuộc sống

Thứ hai, 19/10/2020 10:03

Bước qua năm thứ 5, sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân và khai sinh thương hiệu Queen Coffee, Nữ doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vẫn giữ nét đẹp dịu dàng, trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi.

Người đẹp doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn giữ vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời trong cuộc sống.

Luôn giữ sắc diện tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, Ngô Thị Kim Chi là người truyền lửa cho phái đẹp, người tạo nên sức lan tỏa trong cuộc sống. Vậy đâu là bí quyết? Nữ hoàng doanh nhân chia sẻ giá trị để luôn tươi trẻ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nụ cười tỏa nắng là cửa sổ tâm hồn của người đẹp Kim Chi.

Để có thể luôn giữ cho mình một tâm hồn tươi trẻ, rạng ngời và tạo sức lan tỏa ấy, trông lúc nào doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cũng thật sự bừng sáng, năng động. Ngô Thị Kim Chi bật mí: Thật ra thì Kim Chi không phải sắt đá… cũng có lúc buồn lắm đấy, nhưng không ai biết được. Và luôn giữ cho riêng mình. Nhưng có một điều mà Kim Chi xem đó là bí quyết. Từ đó bạn có thể thực hành thử xem (ít nhất) đảm bảo 80% bạn luôn sống vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống. Có những điều nếu bạn luôn tuân thủ thì chắc chắn bạn sẻ tận hưởng được sự viên mãn.

Vóc dáng thon gọn cũng là yếu tố tạo nên sự ngưỡng mộ ở người đẹp.

Kim Chi độc lập, tự chủ trong cuộc sống. Phải có ít nhất một công việc để đảm bảo cuộc sống cho bản thân. Chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ bản thân chu đáo… Ngoài ra chúng ta phải có mục đích sống và niềm đam mê công việc. Với suy nghĩ tích cực, thường xuyên cười vui vẻ và chân thành quan tâm đến người khác. Đó là cách chúng ta luôn mang đến niềm vui cho mình và mọi người xung quanh.

Một điều không thể thiếu và luôn tạo sự cân bằng cho chính bản thân mình đó là: Không quan tâm đến lời thị phi, gạt bỏ những phiền muộn mà mình nghĩ sẽ lấy đi niềm vui trong cuộc sống của bản thân. Hãy luôn hài lòng với những gì mình đang có. Từ đó tự tạo niềm vui cho chính mình. Sống đơn giản, thân thiện, hoà ái với mọi người.

Điều quan trong với chúng ta, mỗi ngày hãy tự thưởng cho mình một tách cà phê. Uống một ly cà phê sạch, nguyên chất mỗi ngày, đó là cách chúng ta yêu chiều bản thân.

Những bí quyết trên nghe ra xem thật đơn giản, nhưng bạn thử hãy thực hành theo, chắc chắn hạnh phúc sẽ luôn đến với bạn. Như cách người đẹp, doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đang tận hưởng khiến ai cũng rất ngưỡng mộ.

Sống lạc quan, nhân ái đó là sức lan tỏa của Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi.

Ngô Thị Kim Chi là kiểu mẫu hội tụ đủ yếu tố mọi phụ nữ khao khát sở hữu: xinh đẹp, tài năng, tri thức, nổi tiếng. Năm 2020, nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho biết bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Queen Coffee là những dự án sẽ tiến hành thực hiện sau nhiều thời gian ấp ủ.

Chúc người đẹp Tâm - Tài - Sắc luôn giữ mãi hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời và thành công.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới