TIN TỨC » Doanh nghiệp

Nguyễn Thị Oanh đồng hành cùng AIA Vitality lan tỏa tinh thần Sống khỏe

Thứ hai, 15/01/2024 16:52

Tinh thần Sống khỏe của AIA Vitality và Nguyễn Thị Oanh đã tạo nên một liên kết mạnh mẽ, đem lại động lực và sự lan tỏa tới cộng đồng. Sự hợp tác đầy ý nghĩa này cũng là “cú bật” giúp AIA Vitality đóng góp mạnh mẽ hơn nữa vào mục tiêu phát triển bền vững ESG của tập đoàn AIA.

Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp …

Nguyễn Thị Oanh – “cô gái vàng” của làng điền kinh Việt Nam luôn được nhắc đến với sự cảm phục và trân trọng. Chúng ta khó có thể quên được hình ảnh Oanh nỗ lực “giành Vàng” ở 2 nội dung chung kết chỉ trong vòng 20 phút ngắn ngủi. Khó có thể không nhớ tới thành tích đi vào lịch sử điền kinh SEA Games của Oanh với 4 Huy chương Vàng cá nhân trong một kỳ đại hội.

Nhưng để có được những bước chạy “xuất thần” ấy là một hành trình dài đầy cố gắng của Nguyễn Thị Oanh. Cô gái nhỏ bé ấy đã chứng minh rằng thành công không đến từ sự may mắn mà từ những nỗ lực phi thường. Sự nỗ lực của Oanh không chỉ giúp cô vượt qua bản thân mình mà còn là một tấm gương khích lệ và động viên toàn cộng đồng - mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. Khi chúng ta nỗ lực và không ngừng tập luyện để cải thiện tình hình sức khỏe, chúng ta đang đầu tư vào một cuộc sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

AIA Vitality tự hào được hỗ trợ và đồng hành cùng sự nỗ lực đó. Không chỉ là một ứng dụng về sức khỏe, chương trình AIA Vitality giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn mỗi ngày thông qua các công cụ hỗ trợ và khích lệ người dùng duy trì những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Lan tỏa tinh thần "Bùng Nội Lực" cùng AIA Vitality và Nguyễn Thị Oanh

Nguyễn Thị Oanh và AIA Vitality đều là những đại diện cho tinh thần nỗ lực và cùng hướng đến một mục tiêu chung đó là sức khỏe. Hai bên cùng lan tỏa thông điệp về chăm sóc sức khỏe, thúc đẩy duy trì thói quen lành mạnh và hướng đến sự phát triển bền vững.

Ở hoạt động đầu tiên của mình, Nguyễn Thị Oanh đã tham gia và đồng hành cùng Cộng đồng “Sống khỏe cùng Vitality” để chia sẻ những hiểu biết về lối sống lành mạnh, bí quyết cải thiện sức khỏe thông qua ăn uống, dinh dưỡng, vận động hợp lý cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, cô cũng kêu gọi mọi người tham gia các thử thách sống khỏe tạo nên một sự kết nối và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Cô cũng sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và chế độ lành mạnh giúp các Chuyên viên tư vấn của AIA Vitality trở thành chuyên gia đồng hành với mỗi khách hàng.

Về việc hợp tác cùng AIA Vitality, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ: “Đồng hành cùng AIA Vitality, Oanh đã được “hòa mình” vào một cộng đồng đầy gắn kết. Ở đó Oanh có thể tìm thấy sự trợ giúp, động viên để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Oanh tin rằng AIA Vitality sẽ là nguồn khích lệ to lớn và hỗ trợ cho tất cả mọi người. Hy vọng chúng ta sẽ cùng đồng hành và gắn bó với AIA Vitality để hướng đến mục tiêu sống khỏe “bùng nội lực”.

Tham khảo ngay sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality của AIA!

AIA Vitality đóng góp mạnh mẽ vào 3/5 trụ cột phát triển bền vững ESG của Tập đoàn AIA

Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu toàn cầu về phát triển bền vững, AIA triển khai mạnh mẽ 5 trụ cột: Sống khỏe, Đầu tư bền vững, Hoạt động bền vững, Con người và Văn hóa, Quản trị hiệu quả. AIA Vitality đóng góp vào ba trụ cột của chiến lược này, đó là Sống khỏe, Con người và văn hóa, cùng Hoạt động bền vững.

Từ năm 2020, AIA Việt Nam đã có bước chuyển mình quan trọng từ vai trò “nhà chi trả” trong bảo hiểm nhân thọ sang “người đồng hành” trong suốt cuộc đời khách hàng (payer-to-partner). Đến năm 2022, tập đoàn đề ra chiến lược tập trung vào sức khỏe (health-led strategy), mà AIA Vitality là một trong những chương trình mũi nhọn chi phối đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và hoạt động cộng đồng.

Tính đến tháng 7/2023, AIA Vitality đã có gần 10.000 thành viên, trong đó 28% thành viên đạt hạng Bạc trở lên. Nổi bật là Học viện Sống khỏe đã thu hút 2.667 người tham gia các khóa đào tạo, và đã có 200 người tham gia được Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận.

Sự hợp tác với Nguyễn Thị Oanh đánh dấu bước tiến quan trọng giúp tạo dựng và lan tỏa tinh thần Sống khỏe của AIA Vitality. Với những nỗ lực của mình, AIA Vitality cũng đại diện cho một tầm nhìn dài hạn của AIA Việt Nam.

Với mục tiêu giúp người Việt sống "Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn", AIA Vitality tự hào chia sẻ sứ mệnh và đóng góp mạnh mẽ hơn nữa vào chiến lược ESG của tập đoàn AIA trong các hoạt động sắp tới.

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới