Simon Tứ - “thuyền trưởng” trong lĩnh vực trang trí sự kiện và dịch vụ cưới
Không thích người khác gọi mình là “ông hoàng” nhưng Simon Tứ rõ ràng là một cái tên đứng đầu trong số những bàn tay tài hoa chuyên trang trí sự kiện và dịch vụ cưới. Với thương hiệu GBrown Flower, anh cùng các cộng sự đã mang đến sự mới mẻ và chuyên nghiệp cho lĩnh vực vốn dĩ cần sự đam mê, sáng tạo và sự định hướng, bứt phá.
Trong 2 năm gần đây, Simon Tứ là một cái tên bảo chứng cho niềm tin tưởng của các sao Việt khi hàng loạt tiệc cưới của các ngôi sao như: Lê Khánh, Hoàng Anh, Di Băng, Ninh Hoàng Ngân, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Quang Tuấn... hoặc các sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích, Huyền Cò... đều chọn anh để thực hiện trang trí và setup toàn bộ cho sự kiện.
Là một cái tên đứng đầu trong lĩnh vực trang trí sự kiện và tiệc cưới thế nhưng ít ai biết rằng Simon Tứ là một chàng trai có xuất thân nghèo khó, anh tìm đến công việc này bằng sự đam mê và nỗ lực của bản thân. Simon Tứ từng trải qua quãng thời gian vất vả để mưu sinh và khởi nghiệp. Chính điều đó đã mang đến cho anh nhiều kinh nghiệm để có được một thành công bền vững.
Hiện tại, Simon Tứ đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng hoa - trang trí và một cơ ngơi ổn định. Anh có được tất cả bằng chính sự nỗ lực dựa trên đôi bàn tay tài hoa và khối óc.
Vươn lên từ đôi bàn tay trắng, Simon Tứ là tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ noi theo, học hỏi đồng thời để củng cố niềm tin và nghị lực.
Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - sinh ra để phụng sự cái đẹp
Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích từng phải khăn gói cùng chị gái rời quê Sóc Trăng vào TPHCM lập nghiệp.
Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích từng phải khăn gói cùng chị gái rời quê Sóc Trăng vào TPHCM lập nghiệp. Cô chọn nghề làm đẹp và bắt đầu với vị trí của một nhân viên luôn săn sóc, phụng sự cái đẹp, giúp người khác trở nên xinh tươi và tỏa sáng.
Hiện tại, cô là nữ chủ nhân của 3 tòa lâu đài sắc đẹp nổi tiếng Angel Beauty ở TPHCM, Cần Thơ và 1 showroom phân phối Dược Mỹ phẩm Skin Doctors & Rosken phân phối độc quyền của Úc tại Việt Nam.
Từ một cô gái có hoàn cảnh không được giàu có và may mắn nhưng bằng những nỗ lực phấn đấu và vươn lên, nữ doanh nhân quê gốc Sóc Trăng đã tích lũy nhiều vốn kiến thức và kinh nghiệm thông qua các khóa học nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cô được đánh giá là một trong những CEO có tâm, có tầm của giới doanh nhân Việt
NTK Phạm Đăng Anh Thư (Joli Poli): “Bà hoàng” trong làng thiết kế.
Nếu hỏi 10 cô gái thành thị, yêu thời trang rằng thích mặc trang phục dạ hội của ai, váy cưới của ai thì có lẽ gần như cô gái nào cũng chọn Joli Poli làm thương hiệu. Điều này cũng dễ hiểu bởi không chỉ là các thiếu nữ thành thị mà chính các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu vẫn rất thích mặc các thiết kế của Anh Thư.
Lý do rất đơn giản là những thiết kế của Anh Thư luôn độc đáo, có dấu ấn riêng và khó trộn lẫn.
Điều đáng học hỏi ở Anh Thư là một suy nghĩ táo bạo, dám nghĩ dám làm và đi đến cùng đam mê để thành công.
Hiện tại, Joli Poli là một thương hiệu nổi tiếng và cô được xem như tấm gương trẻ khởi nghiệp thành công bằng chính niềm đam mê và tài năng.
Nguyễn Minh Sơn - “ông trùm” đồ lót Việt
Tính đến thời điểm hiện tại, khi nhắc về một thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng và định vị với hình ảnh chuyên nghiệp, có thể nói, Seahorse là cái tên dẫn đầu. Một thương hiệu Việt rất mạnh và chuyên nghiệp có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn của thế giới như Seahorse là điều vô cùng hiếm hoi. Đặc biệt, cùng với chiến lược và sự định vị hình ảnh, thương hiệu mang tầm vóc cao và chuyên nghiệp, giám đốc công ty thời trang Minh Nguyễn (thương hiệu Seahorse underwear) đã làm nên thành công đáng tự hào cho lĩnh vực thời trang Việt.
Thế nhưng, ít ai biết để trở thành một doanh nhân điều hành doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng như hiện nay “ông trùm đồ lót Việt” đã có những tháng ngày học hỏi và phấn đấu không ngơi nghỉ. Từ một chàng trai xuất thân từ quê hương Đồng Khởi, anh đã vào TPHCM lập nghiệp với đôi bàn tay trắng và trải qua nhiều vị trí, công việc như bất kỳ một sinh viên mới ra trường nào.
Anh đến với thời trang và chọn xây dựng thương hiệu đồ lót Việt bằng sự đam mê và táo bạo. Cùng với những ý tưởng và sáng tạo, sự khác biệt và dám nghĩ dám làm đó đã mang đến cho anh thành công.
Hiện tại, anh là chủ thương hiệu thời trang Seahorse nổi tiếng, chủ format của cuộc thi tìm kiếm người mẫu đồ lót Seahorse Model được cấp phép duy nhất tại Việt Nam hiện nay.
Những tấm gương khởi nghiệp vừa nêu ở trên là những ví dụ sinh động và đáng tự hào dành cho giới trẻ Việt. Họ đi lên bằng tài năng, nỗ lực và sự cố gắng, sáng tạo của bản thân và điều đó thật đáng trân trọng.