TIN TỨC » Doanh nghiệp

Quỳnh Thư bất ngờ làm 'cô dâu' của Ngọc Tình

Chủ nhật, 15/05/2016 11:57

Tối qua trong đêm Gala Triển lãm cưới Rustic Melody, người mẫu Quỳnh Thư bất ngờ tái xuất cùng với Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình trong trang phục cưới lộng lẫy.

Ngọc Tình và Quỳnh Thư tay trong tay ngọt ngào bước ra trong khu vườn cổ tích tình yêu

Cặp đôi được DL Duy Bridal chọn làm Vơ-đét, trình diễn trong bộ trang phục cưới tinh khôi, lộng lẫy cuốn hút khán phòng trong những đàn pháo tay tán thưởng của công chúng. Mang đến cho các khán giả một cảm xúc ngọt ngào, bộ sưu tập cưới mang hơi hướng cổ điển. Bộ sưu tập áo cưới mang tên "A Rustic breeze".

Á hậu quốc tế Lâm Thùy Anh và Người mẫu, diễn viên Hùng Trần cũng rạng rỡ không kém trong khu vườn yêu

Nhẹ nhàng như một cơn gió mát trong mùa hè – thanh khiết, mộc mạc và tự nhiên, đó là điều mà DL Duy Bridal muốn gửi đến các nàng dâu trong năm 2016.

Á hậu biển xanh toàn cầu Kim Nguyên với bộ cưới khoét sâu phần lưng táo bạo, gợi cảm đốn mắt ánh nhìn

Trong cái sức nóng của khí hậu nhiệt đới như muốn làm tan chảy lớp make up xinh đẹp thì những thiết kế nhẹ nhàng sẽ khiến cô dâu thoải mái hơn rất nhiều. Nếu như váy A-line với độ xoè vừa phải là một lựa chọn an toàn phù hợp với hầu hết vóc dáng, tất nhiên không thể không kể đến những chiếc váy dáng đuôi cá - cổ điển và quyến rũ, phù hợp cho mọi mùa. Chất liệu được DL Duy Bridal ưu ái hơn cả là ren mềm nhẹ kết hợp cùng những chi tiết ren nổi - thêu cườm và đính hoa 3D tạo điểm nhấn giúp cho các bạn tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại của mình.

Đa dạng trong từng kiểu dáng, DL Duy Bridal hi vọng mang lại sự mới lạ và hài lòng của các nàng dâu 2016. Góp mặt với cặp đôi vàng trên sân khấu tối qua còn có mặt của những “cô dâu” xinh đẹp như á hậu biển xanh toàn cầu Kim Nguyên, top 5 hoa hậu VN Phan Thị Mơ, nữ hoàng trang sức Phương Chi, hoa hậu Bikini Kim Yến, Á hậu quốc tế Lâm Thùy Anh....

DL Duy Bridal

Chi Nhánh 1 662 Lê Hồng Phong P.10 Q10

Chi Nhánh 2 82 Hồ Văn Huê P09 .Q.Phú Nhuận

Hotline : 0909535789

www.dlduyphoto.com - hinhanhcuoidep@gmail.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)