TIN TỨC » Doanh nghiệp

Shark Phú lần đầu hé lộ chân dung người vợ tào khang

Thứ ba, 29/06/2021 09:31

Người hâm mộ thích thú khi lần đầu tiên Shark Phú khoe bà xã của mình trên trang cá nhân.

Trong dàn "cá mập" quyền lực của Shark Tank Việt Nam thì Shark Phú được coi là nhân vật kín tiếng về đời tư nhất nhì. Tuy dùng mạng xã hội nhưng Chủ tịch HĐQT Sunhouse gần như chẳng đăng gì về cuộc sống cá nhân mà chỉ chia sẻ một vài bài học kinh doanh hay các dự án có liên quan đến tập đoàn của mình.

Cách đây không lâu, Shark Phú từng gây tranh cãi khi "thả thính", chấp nhận đầu tư vì nhan sắc của một nữ CEO. Hành động này khiến nhiều người càng tò mò về vợ của Shark Phú.

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Xuân Phú bất ngờ tiết lộ chân dung vợ mình trên trang cá nhân. Đính kèm bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng vợ cắt bánh kem, Shark Phú viết: "Nhiệt liệt hưởng ứng kỉ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam".

Shark Phú khoe hình ảnh bên bà xã của mình.

Đây là lần đầu tiên ông chủ Sunhouse đích thân chia sẻ hình ảnh người phụ nữ quyền lực luôn đồng hành cùng mình bấy lâu nay. Được biết, bà xã của Shark Phú tên Huyền, là người vợ tào khang đã cùng Shark Phú vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai lần lượt sinh năm 1999 và 2001.

Trong một clip hậu trường của Shark Tank được tung ra trước đó, Shark Phú từng hài hước thừa nhận ở ngoài mình là "cá mập" thật nhưng về nhà thì cũng hóa "cá con" như bao người đàn ông khác.

Shark Phú từng thừa nhận ra ngoài là "cá mập" về nhà hóa "cá con".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới