TIN TỨC » Doanh nghiệp

S.O.N Group: Uy tín luôn tạo ra những sản phẩm làm đẹp chất lượng

Thứ hai, 21/12/2020 18:55

Công ty Mỹ phẩm S.O.N Group gắn bó với hành trình khởi nghiệp và xây dựng vô cùng tâm huyết của CEO Nguyễn Tiên.

Có thể nói con đường đi của mỗi người đều có những giai đoạn thăng trầm nhất định. Đặc biệt đối với phụ nữ hiện đại, họ luôn muốn khẳng định tài năng và giá trị trong quá trình tạo dựng sự nghiệp của chính mình. Nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng, đến được thành công như hiện nay, nữ doanh nhân 9X Nguyễn Tiên đã phải trải qua muôn vàn những va vấp của ngày đầu khởi nghiệp. Chính những lần thất bại ấy, cô lại càng tiến lên và không từ bỏ mục tiêu của mình. Kiên trì là một trong những yếu tố làm nên thành công.

Và Công ty Mỹ phẩm S.O.N Group đã thật sự đến với thị trường mỹ phẩm vô cùng sôi động, Thương hiệu Mỹ phẩm S.O.N Group được sản xuất theo quy mô lớn tại nhà máy riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng và góp phần hiện thực hóa giấc mơ đưa S.O.N Group trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, CEO Nguyễn Tiên đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP đầu tiên, với trang thiết bị và máy móc hiện đại.

Việc đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất đầu tiên đã đánh dấu bước tiến mới của S.O.N Group trong việc thực hiện tham vọng trở thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm hiện đại bậc nhất trong khu vực, thử thách này đã tạo ra nhiều động lực cho toàn bộ nhân viên phấn đấu hơn mỗi ngày.

Mỗi tháng sẽ ra bộ sưu tập với chủ đề khác nhau, chính vì thế bộ phận PR và sáng tạo của S.O.N Group luôn phải làm việc hết công suất để đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo. Mỗi khách hàng khi sử dụng các dòng sản phẩm của S.O.N sẽ luôn tự tin toả sáng và hạnh phúc.

Nhà máy đầu tiên của S.O.N Group được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm. Đây được xem là đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường đến thành công của CEO Nguyễn Tiên.

Với phương châm và quyết tâm khẳng định vị thế mới của doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và an toàn với người sử dụng, Mỹ phẩm S.O.N Group trong thời gian tới, năm 2021 sẽ hứa hẹn nhiều dòng sản phẩm đẹp, bắt mắt, không chỉ dành cho người Việt, phụ nữ Việt và chắc chắn sẽ bứt phá mạnh mẽ vươn xa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Công ty S.O.N Group

Địa chỉ: 2997 Huỳnh Thị Nở, P.Trường Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ.

Hotline: 0786 165 165

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới