TIN TỨC » Doanh nghiệp

Tài xế xe tải và câu chuyện ớn lạnh đêm khuya ở khúc đường vắng

Thứ ba, 06/12/2016 19:56

Câu chuyện trong phim 'Ly cuối' sắp ra mắt ở cuộc thi làm phim ngắn 7FF nói về anh tài xế xe tải, trong lần lái xe qua hiện trường một vụ tai nạn và bị vong hồn bám theo.

Một câu chuyện kinh dị sẽ hứa hẹn mang đến ấn tượng mạnh cho người xem. Sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông là một hành vi rất nguy hiểm, ảnh hưởng tới tính mạng con người. Với chủ đề “Uống có trách nhiệm”, cuộc thi làm phim ngắn 7FF năm 2016 dành cho các đạo diễn trẻ, đã mang đến cho khán giả yêu điện ảnh nhiều bộ phim thật sự chất lượng nhằm tuyên truyền, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông do rượu bia.

Trailer phim ngắn “Ly cuối”

“Ly cuối” là tên của bộ phim mang đầy màu sắc kinh dị với những hình ảnh ớn lạnh xương sống, mang chút hơi hướng của đạo diễn Charlie Nguyễn. Câu chuyện trong bộ phim nói về một anh tài xế xe tải, trong một lần lái xe qua hiện trường của một vụ tai nạn, anh ta đã bị “vong hồn” ở hiện trường tai nạn theo đuổi. Vong hồn này luôn rình rập, chờ cơ hội khi anh tài xế uống say để nhập vào người và làm cho lái xe mất kiểm soát lái xe gây tai nạn dẫn đến thiệt mạng.

Diễn viên Nhân Phạm trong vai Phong đã thể hiện sự diễn xuất khá tốt mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nào

Quá trình quay bộ phim cũng gặp khá nhiều gian nan, nam diễn viên chính có việc bận đột xuất vào sát ngày quay nên không thể tham gia được. Để “chữa cháy”, ê-kip làm phim đã phải liều chọn một diễn viên tay ngang, chưa đóng phim bao giờ và cũng không qua một trường lớp nào về điện ảnh, nhưng anh đã nhập vai một cách “xuất thần” không thua gì các diễn viên gạo cội, khiến cho ê-kip làm phim rất hài lòng.

Cuộc thi năm nay được chỉ đạo bởi Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia, đạo diễn nổi tiếng Charlie Nguyễn làm Giám đốc sản xuất cho cuộc thi này. Ngoài ra, còn có bộ Ban giám khảo khủng năm nay như đạo diễn Hàm Trần (phim Siêu trộm), đạo diễn Lê Thanh Sơn (phim Bẫy rồng), diễn viên Kathy Uyên (phim Để mai tính), biên kịch Hoàng Anh (phim Tấm Cám).

Cuộc nhậu thâu đêm với người bạn đã gây ra bi kịch cho Phong khi bị vong hồn theo

Tham gia tài trợ chính cho cuộc thi năm nay là nhãn hàng Nước tăng lực Number 1. Với thông điệp “Nạp nhanh năng lượng, tỉnh táo lái xe”, nhãn hàng mong muốn góp phần mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các nhà làm phim trẻ, qua đó thúc đẩy phát triển điện ảnh nước nhà. Đồng thời góp phần vào việc giáo dục ý thức về “uống có trách nhiệm” cho cộng đồng, tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, cũng như tuyên truyền về tầm quan trọng của việc giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo để lái xe an toàn.

Những hình ảnh kinh dị trong bộ phim khiến người xem lạnh xương sống

“Ly cuối” cùng các bộ phim khác trong cuộc thi 7FF sẽ chính thức ra mắt các bạn trẻ yêu thích điện ảnh vào ngày 07/12 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)