TIN TỨC » Doanh nghiệp

Tăng 130 siêu thị, Con Cưng vượt lên dẫn đầu trong lĩnh vực Mẹ & Bé

Thứ năm, 14/12/2017 10:06

Chuỗi siêu thị các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé có thêm 130 siêu thị trong năm 2017, kỳ vọng đạt con số 1.000 vào 3 năm tới.

2017 là năm có tốc độ tăng trưởng số lượng cửa hàng mạnh nhất của Con Cưng. Chỉ trong 12 tháng, doanh nghiệp đã mở thêm 130 siêu thị, chạm mốc 230 siêu thị trên toàn quốc, tăng 100% so với 2016.

6 tháng cuối năm, Công ty mở trung bình 15 siêu thị một tháng. Riêng tháng 12 ra mắt tới 40 siêu thị, tức 1,5 siêu thị mỗi ngày, đánh dấu sự có mặt của chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho mẹ bầu và em bé tại hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc.

Doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ đạt 500 siêu thị vào 2018 và chạm mốc 1.000 siêu thị vào 2020.

"Tăng trưởng doanh số qua từng năm ở mức 100%. Chúng tôi tự tin hoàn thành các kế hoạch đề ra cho 3 năm tới, cả về doanh thu và số lượng cửa hàng", đại diện công ty cho biết.

Chị Phạm Thị Thu Hương, Trưởng phòng tiếp thị chia sẻ, để có được những bước tiến vượt bậc như vậy, ngay từ những ngày đầu, Con Cưng đã được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Ngoài ra để có được thành công trên phải kể đến sự nhiệt tình gắn bó của 1500 nhân viên của công ty.

Danh mục sản phẩm của Con Cưng lên tới hàng triệu sản phẩm

“Một khi hệ thống nền tảng công ty đã xây dựng xong, việc mở thêm cửa hàng rất đơn giản và nhanh chóng”, đại diện đơn vị cho biết. Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Sản phẩm chất lượng, đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trực tiếp phân phối đến tay người dùng với giá tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sản phẩm của Con Cưng đa dạng, phong phú và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đơn vị này đánh giá phân khúc sản phẩm cho bé rất tiềm năng tại Việt Nam. “Việt Nam có tỉ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất Đông Nam Á (số liệu của Cục dân số 2016). Thị trường trên 90 triệu dân, mật độ dân số dày, trong đó 25% là nhu cầu cho mẹ và bé. Sản phẩm chất lượng cho bé luôn là sự quan tâm hàng đầu”, đại diện Con Cưng giải thích.

Với nhu cầu lớn của thị trường như vậy, Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, Hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam. TP HCM là thị trường lớn nhất với gần 90 điểm bán, tiếp đến là Bình Dương và Đồng Nai. Trong tương lai, Con Cưng có kế hoạch sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành với cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm, chất lượng và giá cả hợp lý tới tất cả phụ huynh khắp cả nước.

Ngoài phát triển những chuỗi bán lẻ của nhiều thương hiệu với sản phẩm dành cho Mẹ bầu & Em bé, Con Cưng còn tập trung nghiên cứu để cho ra những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cả hợp lý. Doanh nghiêp này đang hợp tác với nhiều tập đoàn và nhà máy sản xuất hàng đầu có công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Nhật, Hàn Quốc và Thái Lan. Đây cũng là tâm huyết của công ty nhằm giúp phụ huynh an tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam.

Hòa cùng với không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, hệ thống siêu thị Con Cưng & Toycity tung ra Chương trình: MUA SẮM NOEL & TẾT, VI VU MỸ/ HÀN QUỐC. Cụ thể, từ ngày 15/12/2017 đến 5/1/2018, mỗi khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siệu thị Con Cưng & Toycity trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu, sẽ có cơ hội trúng 01 Chuyến du lịch Mỹ dành cho 02 người, trị giá 120.000.000 đồng và 05 Chuyến du lịch Hàn Quốc, mỗi chuyến dành cho 02 người, trị giá 28.000.000 đồng. Mọi chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại:

Website: www.concung.com

Fanpage: facebook.com/concung

Ngoài ra, trong dịp này, nhãn hàng thời trang CF (CONCUNG FASHION) cũng tung ra bô sưu tập “Chào 2018” với giá ưu đãi giảm 50%, gồm áo thun CF cho bé giá chỉ 59.000 đồng và đầm cho bé gái giá chỉ 90.000 đồng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới