TIN TỨC » Doanh nghiệp

Thành - Bại khi đầu tư định cư nước ngoài

Thứ ba, 11/04/2023 16:29

Hiện nay, khi xu thế hội nhập quốc tế đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc mở rộng kinh doanh, sở hữu thẻ xanh Mỹ là mong muốn của nhiều doanh nhân thành công tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc lựa chọn được dự án đầu tư định cư phù hợp không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Hạn chế rủi ro khi đầu tư định cư nước ngoài

Đầu tư hàng chục tỷ đồng ra nước ngoài, nhà đầu tư cần xem xét thật kỹ, lựa chọn quốc gia, chương trình định cư phù hợp cũng như đồng hành cùng đơn vị tư vấn và luật sư di trú uy tín giàu kinh nghiệm. Một chương trình đầu tư ổn định sẽ giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro, tiết kiệm thời gian và cả tiền bạc.

Trên thực tế, lĩnh vực đầu tư định cư nước ngoài còn khá mới mẻ đối với nhiều người, đặc biệt là với các doanh nhân Việt Nam. Việc tìm kiếm một chương trình phù hợp, nắm rõ điều kiện đầu tư, lựa chọn dự án an toàn, chủ đầu tư uy tín, am hiểu luật di trú, biết cách chuyển tiền đầu tư ra nước ngoài một cách hợp pháp; tất cả đây đều là những thách thức nhà đầu tư phải đối mặt và cũng là những trở ngại khiến cho hồ sơ của nhiều người bị đánh trượt.

Với những thách thức kể trên, việc lựa chọn công ty tư vấn định cư đóng vai trò quan trọng, là yếu tố then chốt quyết định thành công hay rủi ro cho kế hoạch đầu tư.

Đồng hành cùng với các công ty có năng lực, giàu kinh nghiệm với đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú uy tín, họ không chỉ cung cấp các dịch vụ định cư mà sẽ bao gồm cả tư vấn pháp lý, phát triển, định hướng kinh doanh, hỗ trợ quản lý nguồn vốn và rất nhiều dịch vụ đi kèm kể cả sau khi nhà đầu tư và gia đình đã an cư tại nước sở tại.

Đồng hành cùng công ty tư vấn định cư có năng lực và giàu kinh nghiệm

Chương trình L1/EB1C - Lấy visa nhanh, lộ trình chắc chắn lên Thẻ xanh vĩnh viễn

Chương trình L1/EB1C là giải pháp tối ưu cho doanh nhân, nhà quản lý cấp cao đang có mong muốn đầu tư định cư và mở rộng, phát triển doanh nghiệp tại Mỹ. Vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi của nhà đầu tư có thể đi kèm hồ sơ, và nhận được nhiều quyền lợi như con cái hưởng chính sách miễn giảm học phí như người bản xứ, vợ/chồng được xin giấy phép lao động và làm việc tại Mỹ trong bất cứ ngành nghề nào.

Ngoài ra, nhà đầu tư giữ visa L1 có thể tự do kinh doanh, mở rộng đầu tư và được phép khấu trừ thuế các chi tiêu cho gia đình và chi phí doanh nghiệp.

Sau tối thiểu một năm thực hiện hoạt động kinh doanh tại Mỹ, nhà đầu tư có thể xin visa EB1C, cả gia đình nhận Thẻ xanh vĩnh viễn. Hiện nay, chương trình EB1C không bị tình trạng tồn đọng hồ sơ nên thời gian xét duyệt ngắn, chỉ từ 15 ngày.

Hội thảo định cư Mỹ L1/EB1C tháng 4/2023 - Cơ hội sở hữu nhà hàng pizza số 1 tại Mỹ

Nhà đầu tư có mong muốn phát triển công việc kinh doanh sang Mỹ - một trong những thị trường năng động nhất thế giới, kèm theo đó là quyền lợi định cư cho cả gia đình, có thể tham dự hội thảo L1/EB1C của NewOcean IMMI với chủ đề "Giải pháp định cư Mỹ trong 6 tháng cho cả gia đình":

- Thời gian: 09h30 sáng thứ bảy ngày 22/04/2023.

- Địa điểm: Rex Hotel, số 141 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

- Hình thức: Tư vấn trực tiếp.

Sự kiện đặc biệt chào đón sự hiện diện của các luật sư Mỹ và chuyên gia di trú hàng đầu:

1. Ông Mark I. Davies - Luật sư cấp cao, Chủ tịch Tập đoàn D&A.

2. Ông Dennis Shen - Giám đốc điều hành Tập đoàn Beachwood Capital.

3. Bà Phạm Thị Dương - Nhà sáng lập NewOcean Group.

4. Bà Lê Thùy Dương - Giám đốc điều hành NewOcean IMMI.

Tại buổi hội thảo, nhà đầu tư sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về chương trình định cư Mỹ dành cho các doanh nhân L1/EB1C, dự án Papa John's - chuỗi cửa hàng pizza nhượng quyền số 1 tại Mỹ; đồng thời có cơ hội được gặp gỡ và nhận tư vấn trực tiếp 1:1 với các đối tác chiến lược, luật sư quốc tế, chuyên gia của NewOcean IMMI.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Hội thảo định cư Mỹ L1/EB1C: Giải pháp định cư Mỹ trong 6 tháng cho cả gia đình

NewOcean IMMI thường xuyên tổ chức các sự kiện di trú thường niên

CÔNG TY TƯ VẤN ĐỊNH CƯ NEWOCEAN IMMI

– Trụ sở TP. HCM : Tầng 14, Toà nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

– Trụ sở Hà Nội: Số 43 Nguyễn Hy Quang, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

– VPĐD tại Mỹ: 530 Technology Drive, Suite 100, Irvine, CA 92618 USA

– Tel: (024) 6275 0050

– Hotline: (HCM) 096.672.1155 / (Hà Nội) 096.456.0022 / (Mỹ) +1 (949) 991-8132

– Website: https://newoceanimmi.com/

– Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/NewOceanIMMI

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@newoceanimmi

– Zalo: https://zalo.me/561926590383402639

– Email: info@newoceanimmi.com

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới