TIN TỨC » Doanh nghiệp

Thị trường mua bán nhà đất cần thơ năm 2021 nhận định bởi website can-ho.vn

Thứ hai, 25/01/2021 08:21

Năm 2020 thị trường bất động sản tại Cần Thơ đang dậm chân tại chỗ do ảnh hưởng nghiêm trọng từ dịch bệnh Covid 19.

Dự đoán, trong năm 2021 thị trường mua bán nhà đất tại Cần Thơ sẽ hồi phục, được củng cố với nhiều nhân tố mới chuẩn bị cho sự phát triển trở lại.

Trong năm vừa qua, thị trường mua bán nhà đất tại Việt Nam nói chung, Cần Thơ nói riêng đều bị chững lại với nguồn cung không đủ đáp ứng nguồn cầu bởi rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, tác động lớn nhất chính là do dịch bệnh Covid 19 hoành hành. Với việc kiểm soát dịch bệnh tại Việt Nam rất tốt, nên nền kinh tế bắt đầu hồi phục trở lại, từ đó cũng giúp cho thị trường bất động sản bắt đầu có dấu hiệu bùng nổ trong năm mới.

Năm 2020 thị trường BĐS Cần Thơ chững lại nhưng không xuống dốc

Đặc biệt, tình hình chung của thị trường mua bán nhà đất Cần Thơ đầu năm 2021 đã có dấu hiệu lạc quan hơn. Hầu hết các dự án khu đô thị, khu dân cư vẫn đang tiếp tục được đẩy mạnh, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, chờ đến khi thị trường bắt đầu ổn định trở lại để bùng nổ.

Đặc biệt là các dự án khu đô thị STK, khu đô thị Stella Mega City, Hồng Phát An Bình, khu dân cư Hồng Loan, khu đô thị Nam Long dự án 3,… đều đang được các chủ đầu tư thi công trở lại để bắt đầu đón sóng bất động sản 2021 khôi phục trở lại.

Trong đó, sau khoảng hơn 1 năm ngừng hoạt động do dịch bệnh, dự án khu đô thị STK – An Bình Cần Thơ đã bắt đầu giải phóng mặt bằng thành công 100%, đang trong quá trình thi công cơ sở hạ tầng. Hiện tại, dự án vẫn đang được tiến hành xây dựng khu vực công viên, dãy nhà liền kề của dự án,… dự định trong năm 2022 có thể hoàn thành để bàn giao.

Stella Mega City – tâm điểm đầu tư mới tại Cần Thơ

Được biết dự án khu đô thị STK – An Bình Cần Thơ là một dự án trọng điểm thuộc quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ được quy hoạch với nhiều công trình xã hội như khu văn hóa thể thao, trường học, công viên, nhà ở xã hội, trung tâm thương mại,… để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con cư dân tại đây tốt nhất. Chính vì vậy, đây là dự án đang được giới đầu tư BĐS quan tâm nhất trong năm 2021.

Theo các chuyên gia tại Canho.vn nhận định, sau hơn 1 năm thị trường BĐS tại Cần Thơ bị chững lại nhưng không có dấu hiệu xuống dốc hay các chủ đầu tư bán tháo dự án như các đợt khủng hoảng trước. Thay vào đó, nhiều nhà đầu tư đã bình tĩnh để chuẩn bị những sản phẩm chất lượng nhất để cung ứng cho thị trường khi thị trường có dấu hiệu tích cực hơn.

Thị trường BĐS Cần Thơ trong năm 2021 đã có sự phục hồi

Hiện nay, cơ sở hạ tầng và giao thông tại TP Cần Thơ đang ngày một được cải thiện vượt trội hơn như cầu Trần Hoàng Na đang được khởi công, đơn nguyên 1 Cầu Quang Trung đang sắp sửa hoàn thành và đưa vào sử dụng, chuẩn bị thi công đường vành đai ngoài nối từ quận Ô Môn đến quận Cái Răng,… điều này giúp gia tăng chất lượng giá trị bất động sản tại Cần Thơ trong năm 2021 và tương lai tốt hơn.

Đồng thời, trong khoảng 3 năm gần đây bắt đầu có nhiều dự án BĐS trên địa bàn TP Cần Thơ đã được cấp chứng nhận đầu tư và chuẩn bị triển khai xây dựng hạ tầng. Thị trường mua bán đất tại Cần Thơ trong năm vừa qua đã phải vượt qua thử thách dịch Covid 19, khó khăn kinh tế nhưng chưa hề có dấu hiệu chững lại, thay vào đó thị trường vẫn đang tiếp tục phát triển rất tốt, tạo điều kiện thuận lợi để giới đầu tư an tâm “rót tiền”. Dự đoán, trong năm 2021 sẽ còn tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực, sẽ có nhiều dự án được ra mắt để nhà đầu tư vững tin hơn.

Nhiều giới đầu tư đã tìm kiếm cơ hội tốt cho mình tại thị trường BĐS Cần Thơ

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin các dự án nhà đất tại Cần Thơ, quý khách hàng có thể liên hệ với Canho.vn để được tư vấn hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

- Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM.

- Email: canho.company@gmail.com

- Website: https://can-ho.vn/

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới