TIN TỨC » Doanh nghiệp

Tiệm vàng Vân Khánh, trao niềm tin bằng giá trị và chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Thứ ba, 17/11/2020 20:25

Lấy chất lượng sản phẩm vàng làm chuẩn để tạo niềm tin cho người tiêu dùng, cùng cung cách phục vụ chu đáo, ân cần và thân thiện đặt lên hàng đầu, tiệm vàng Vân Khánh được người tiêu dùng chọn là nơi mua sắm vàng, nữ trang đầu tiên tại Đồng Tháp.

Trung tâm kinh doanh tiệm vàng Vân Khánh tại Đồng Tháp tấp nập khách mua sắm.

Với thế mạnh hơn 20 năm chuyên kinh doanh vàng trắng, vàng Italia, vàng 18k, trang sức nữ trang, tiệm vàng Vân Khánh thu hút rất đông khách hàng là doanh nhân, công nhân, người lao động, kiều bào trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm… Ngoài ra tiệm vàng Vân Khánh còn chuyên cầm đồ lãi suất 2%, tiệm vàng Vân Khánh là trung tâm mua sắm vàng, nữ trang lớn hàng đầu tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long cũng như tại Đồng Tháp.

Đội ngũ nhân viên và quản lý phục vụ Cty TNHH MTV tiệm vàng Vân Khánh ân cần, chu đáo và lịch thiệp.

Với thế mạnh chuyên về vàng 18, vàng trắng, bạch kim… phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm vàng, nữ trang trong các dịp, Tết, lễ quan trọng của đời người, tiệm vàng Vân Khánh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng, an tâm và tin tưởng nhất khi đến mua sắm vàng, nữ trang tại tỉnh Đồng Tháp.

Cty TNHH MTV tiệm vàng Vân Khánh cung cấp rất nhiều mẫu nữ trang thời trang và đa dạng về kiểu mẫu.

Với hơn 20 năm kinh doanh, đội ngũ thợ chuyên nghiệp hơn 20 nhân viên, giỏi tay nghề… phục vụ trong lĩnh vực chế tác vàng, nữ trang..

Tiệm vàng Vân Khánh luôn thay đổi mẫu mã, bắt kịp thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng. Luôn chọn những kiểu mẫu vàng, nhẫn, trang sức nữ trang đúng chất lượng, đa dạng về mẫu mã, hợp thời trang… tiệm vàng Vân Khánh luôn sáng tạo, cập nhật mẫu mới, độc đáo, đáp ứng hết tất cả nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của người dân.

Công ty TNHH MTV TIỆM VÀNG VÂN KHÁNH

Địa chỉ: 21- 23 Nguyễn Trãi, Tp Hồng Ngự. Tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0906323666

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới