TIN TỨC » Doanh nghiệp

Tín đồ ẩm thực Hà Nội 'ầm ầm' rủ nhau thưởng thức sự kiện ẩm thực và nhận quà siêu đỉnh ngày 17/3

Thứ năm, 14/03/2019 10:52

Sự kiện ẩm thực “Vedan biết nấu ăn là chuẩn Oppa” sẽ chính thức “hạ cánh” tại Hà Thành vào cuối tuần này với một phiên bản hoành tráng, những món ăn ngon tuyệt đỉnh, hàng loạt hoạt động giải trí vui chơi thả ga và những phần quà siêu khủng. Bạn đã sẵn sàng “đi bão” chưa?

SỰ KIỆN ẨM THỰC “VEDAN BIẾT NẤU ĂN LÀ CHUẨN OPPA”

Đơn vị thực hiện: Vedan

Thời gian: Từ 9h00-21h30, chủ nhật, ngày 17/03/2019

Địa điểm: Công viên Thống Nhất, 354A Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vé vào cổng: MIỄN PHÍ

“Thả phanh” đánh chén hơn 1000 cánh gà tẩm bột chiên

Nếu như sự kiện tại Sài Thành khiến các tín đồ ẩm thực phải điêu đứng với 20 loại bánh chiên ăn vặt ngon rụng rời. Thì lần này tại Hà Thành, team đầu bếp Oppa “6 múi” sẽ tiếp tục làm những tâm hồn đam mê ăn uống sẽ phải thét lên sung sướng vì “thiên đường” cánh gà tẩm bột chiên.

Master Chef Thanh Cường & team đầu bếp Oppa “6 múi” sẽ mang đến những món ngon tuyệt đỉnh

Tại đây, những “fan cuồng” các món từ gà chắc chắn sẽ phải “hoa mắt chóng mặt” trước hơn 1000 cánh gà tẩm bột chiên “nhảy múa” ngay trong chảo của các đầu bếp. Điều tuyệt vời nhất là tất cả đều được phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách tham gia sự kiện. Nếu ngày thường bạn phải kìm hãm trước món ăn này vì sợ “cháy túi” thì tại sự kiện ẩm thực “ Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa”, bạn sẽ được thả ga ăn thoải mái mà không phải lo lắng gì nữa.

Thưởng thức “thả ga” hơn 1000 cánh gà tẩm bột chiên

Không những vậy bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ẩm thực cực đỉnh từ “Vua đầu bếp” Thanh Cường với gà rút xương nhồi cơm chiên. Và đương nhiên là bạn sẽ được thưởng thức món ăn này sau màn biểu diễn. Đúng là cơ hội có 1-0-2, còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn món ăn do chính tay “Vua đầu bếp” thực hiện, phải không nào?

No bụng đã mắt với món gà rút xương nhồi cơm chiên của Masterchef Thanh Cường

Để bạn có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, Master Thanh Cường và 20 đầu bếp đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, lựa chọn nguồn thực phẩm tươi sạch, nêm nếm, tẩm ướp bằng các gói gia vị tiện dụng của Vedan như bột ngọt, hạt nêm và chiên bằng dầu ăn ít khói của Vedan nên tất cả các món ăn tại sự kiện ẩm thực không những “ngon mắt” mà còn có vị ngon đúng chuẩn nữa.

Bốc thăm trúng thưởng rinh quà “khủng”

Không những được ăn no nê cái bụng, quẩy hết mình với đêm nhạc, bạn còn có cơ hội mang quà khủng về nhà. Đó là những phần quà cực kỳ giá trị có trong chương trình bốc thăm trúng thưởng lên đến 10 triệu đồng ngay tại khu vực sân khấu chính.

“Nóng rực” với đêm nhạc hoành tráng

Sau hàng loạt những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời vào ban ngày, buổi sẽ là những phút giây tận hưởng âm nhạc và giao lưu cùng các ca sĩ nổi tiếng. Đêm nhạc sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của chàng ca sĩ vô cùng điển trai Isaac cùng những ca khúc ngọt ngào “đốn tim” các fan. Hay hòa vào không khí sôi động cùng cô ca sĩ quyến rũ Hạnh Sino. Cùng với đó là các tiết mục hấp dẫn của ca sĩ Khả Quân, Phan Linh và nhóm Only5.

Đừng bỏ lỡ sự kiện ẩm thực siêu đỉnh này nhé, hô hào tụi bạn lập team và cùng nhau “oanh tạc” thôi nào!

* Tại sự kiện, Ban tổ chức sẽ dành ra hàng trăm suất ăn cùng 10 triệu tiền mặt được trích từ quỹ phúc lợi xã hội của Công ty để sẻ chia bữa ăn ngon với những hoàn cảnh khó khăn của hội Thiện Tâm 84.

Với sứ mệnh “Vedan tự hào tạo nên hương vị món ngon”, thương hiệu Vedan là một trong những doanh nghiệp tiên phong dựa trên nền tảng công nghệ sinh học tiên tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng để trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ, nhằm đem đến những bữa cơm thơm ngon cho hàng triệu gia đình Việt bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như bột ngọt, hạt nêm, hỗn hợp tăng vị, gia vị cơm chiên, gia vị lẩu, bột chiên và dầu ăn ít khói Vedan Care.

Thông tin Sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa”:

- Hà Nội: 09h00 – 21h30, Chủ nhật ngày 17/03/2019 công viên Thống Nhất – 354A Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Vào cổng miễn phí

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới