TIN TỨC » Doanh nghiệp

Trần Anh Tuấn – Người đưa kiến thức quản trị Doanh nghiệp lên Tiktok

Thứ ba, 28/03/2023 17:57

Với gần 600.000 người theo dõi các nội dung về kiến thức kinh doanh và quản trị Doanh nghiệp trên nền tảng tiktok. Trần Anh Tuấn đã được nhiều người biết đến và hâm mộ về cách thức chia sẻ cũng như kiến thức thực tế của mình.

Kiến thức thực tiễn, có chiều sâu và trải nghiệm

Có thể bạn chưa biết, để có những video chia sẻ đầy giá trị và đúng chuyên môn. Hành trình học thuật và trải nghiệm của Anh Tuấn đã đi qua nhiều giai đoạn và môi trường khác nhau. Cũng chính vì lẽ đó nên các nội dung đăng tải luôn được người xem đánh giá có góc nhìn đa chiều và tư duy chính xác.

Được biết Anh Tuấn có hành trình 12 năm trải nghiệm kinh doanh và hoạt động Quản trị Doanh nghiệp bài bản. Kể từ khi rời ghế trường Đại học với tấm bằng Giỏi và ngay lập tức trở thành Giảng viên khoa quản trị kinh doanh, tưởng trừng đã thành công với một công việc ổn định, nhiều người mơ ước… Nhưng mọi ngã rẽ sự nghiệp bắt đầu khi Anh Tuấn quyết định rời vị trí an toàn và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Trong 8 năm kế từ ngày rời vị trí Giảng viên đến nay, Anh Tuấn đã từng nắm giữ nhiều chức vụ Quản trị cấp cao tại Hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Global, CEO Capital Holding, 247 Business, cố vấn và đào tạo nhiều chương trình chuyên môn cho Doanh nghiệp vv…

Một nhà sáng tạo nội dung nghiêm túc

Trần Anh Tuấn là 1 Content Creator đi theo lối chỉn chu trong nội dung sáng tạo và tôn trọng quan điểm, cá nhân của người xem. Hai quan điểm được Anh Tuấn lấy làm tôn chỉ trong việc chia sẻ kiến thức là: Một là “Không theo trend và chỉ trích bất kể cá nhân nào trên kênh”; Hai là “Quan điểm của mỗi người xem đều được tôn trọng, cho dù có thể trái chiều với nội dung mình đăng tải”

Ngoài chia sẻ các chủ đề chuyên sâu về kiến thức Quản trị Doanh nghiệp, Anh Tuấn còn dành khá nhiều thời gian chia sẻ các chủ đề cuộc sống, chủ đề ý nghĩa cho giới trẻ với mục tiêu lan tỏa kiến thức cho thế hệ sau và kiến tạo một cuộc sống tích cực hơn.

Đồng thời là tác giả của hai tựa sách nổi tiếng cho giới trẻ

Hai tựa sách “Làm chủ tuổi trẻ” và “Chọn lựa” được Anh Tuấn xuất bản vào tháng 5 và tháng 12 năm 2022 đã được hơn 10.000 bạn đọc chào đón và sở hữu. Viết sách là một phần đam mê cá nhân và mong muốn chia sẻ rộng rãi thông điệp tích cực, lỗi sống lành mạnh, bản lĩnh cho các bạn trẻ đặc biệt là thế hệ GenZ. Bộ sách đã lọt Top sách tự lực, tự nghiệp của TikTok shop trong suốt một thời gian dài. Anh Tuấn tiết lộ cuốn sách thứ ba mang tên “Những ánh đèn nơi thành phố” sẽ được xuất bản dự kiến vào tháng 6 năm 2023.

Sau 3 năm vào thị trường Việt Nam, tiktok đã trở thành mạng xã hội được đông đảo các bạn trẻ sử dụng như là một kênh giải trí, tiếp cận và cập nhật thông tin. Kênh kiến thức của Trần Anh Tuấn đã góp phần chia sẻ chuyên môn cho người làm kinh doanh, ngoài ra còn mang đến năng lượng sống tích cực, ý nghĩa cho giới trẻ.

Bạn đọc có thể theo dõi Link kênh: https://www.tiktok.com/@trananhtuanceo

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)