TIN TỨC » Doanh nghiệp

Trung tâm Edulife - Đơn vị cung cấp khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh uy tín

Thứ hai, 22/07/2024 15:06

Thấu hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay, Edulife cung cấp các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh hàng đầu với cam kết mang đến chương trình học chất lượng, đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của từng học viên.

Chinh phục chứng chỉ tiếng Anh thần tốc cùng Edulife

Giới thiệu về Edulife

Trung tâm Edulife được thành lập vào năm 2020 và đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo, tổ chức luyện thi chứng chỉ tiếng Anh. Trong hơn 4 năm hình thành và phát triển, Edulife luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho học viên.

Trung tâm đã tổ chức hơn 3.500+ khóa luyện thi, đồng hành cùng 168.000+ học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Aptis, Vstep và các chứng chỉ theo khung tham chiếu châu Âu (A2, B1, B2, C1, C2).

Đặc biệt, Edulife tự hào là đơn vị tiên phong ở Việt Nam có cam kết chất lượng đầu ra bằng hợp đồng với tỷ lệ đậu chứng chỉ trong lần thi đầu tiên lên đến 98%. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín, chất lượng và tận tâm mà Edulife luôn hướng đến.

Edulife cung cấp đa dạng các khoá luyện thi online và offline

Bên cạnh các khóa luyện thi tiếng Anh, Edulife cũng cung cấp chứng chỉ tin học cơ bản theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Thông tin và Truyền thông. Trung tâm hiện có hệ thống văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, sẵn sàng hỗ trợ học viên từ khắp mọi miền đất nước.

Các khóa luyện thi nổi bật tại Edulife

Edulife đào tạo đa dạng khóa luyện thi các chứng chỉ tiếng anh được công nhận tại Việt Nam và tin học chất lượng cao, cam kết mang đến cho học viên chương trình học hiệu quả, giúp bạn đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi.

Một số khóa học tại Edulife có thể kể đến như:

• Khóa luyện thi Aptis: Aptis ESOL là chứng chỉ tiếng Anh do Hội đồng Anh nghiên cứu và phát triển. Chứng chỉ này đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ châu Âu (CEFR) và bao gồm hai dạng chính: Aptis General và Aptis Advanced.

• Khóa luyện thi Vstep: Tương tự như Aptis, Vstep cũng đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Tuy nhiên, đây là kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển và được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn và nhu cầu cụ thể của người Việt Nam.

• Khóa luyện thi chứng chỉ tin học theo BTTTT: Chứng chỉ tin học là điều kiện bắt buộc của nhiều trường Đại học đối với sinh viên trước khi ra trường. Đây cũng là chứng chỉ cần thiết để xin việc làm hoặc nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin. Chứng chỉ Tin học theo BTTTT gồm 2 cấp độ là cơ bản và nâng cao.

Mô hình học 4:1 độc quyền tại Edulife

Tại sao nên chọn Edulife để luyện thi tiếng Anh?

Để nâng cao năng lực ngoại ngữ của bạn và tăng khả năng thi đỗ các chứng chỉ tiếng Anh thì lựa chọn một trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng.

Giữa rất nhiều các trung tâm luyện thi tiếng Anh, Edulife vẫn luôn là cái tên được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Trung tâm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

• Cam kết đầu ra bằng hợp đồng với tỷ lệ 95,96% học viên thi đậu điểm cao và thậm chí vượt mục tiêu.

• Sở hữu app thi thử VSTEP và mô hình học 4-1 ĐỘC QUYỀN.

• Giáo trình học bám sát các đề thi thật và được xây dựng bài bản phù hợp với học viên.

• Chương trình học linh động, cung cấp các khóa học cả trực tiếp và trực tuyến. Giúp học viên có thể linh hoạt lựa chọn thời gian và địa điểm học phù hợp với lịch trình của mình.

• Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các khóa ôn tập tại Edulife được thiết kế ngắn gọn, hiệu quả, chỉ kéo dài từ 7-9 buổi. Về học phí, học viên chỉ nộp lệ phí một lần duy nhất và không phải lo lắng về bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

• Đội ngũ hỗ trợ 24/7, đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập.

Các khoá học tại Edulife luôn đảm bảo về chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng

Edulife là sự lựa chọn thông minh và đáng tin cậy để nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn. Hiện các khóa học tại Edulife đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với Edulife qua website https://edulife.com.vn/ hoặc hotline 096.999.8170 để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

Hà Nội

Địa chỉ: Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096.999.8170

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 0867.287.235

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0989.880.545

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới