TIN TỨC » Doanh nghiệp

Vì sao Sứ Long Phương là lựa chọn hàng đầu về bát đĩa cho nhà hàng khách sạn?

Thứ hai, 18/12/2023 16:59

Sứ Long Phương là thương hiệu sứ gia dụng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Nổi tiếng với dòng sứ trắng chất lượng cao, thiết kế sang trọng, độ bền tuyệt hảo, Sứ Long Phương tự hào là đơn vị uy tín cung cấp bát đĩa cho nhà hàng khách sạn trên khắp Việt Nam!

Sứ Long Phương - tự hào về chất lượng sản phẩm để khách hàng gửi trọn niềm tin!

Lịch sử thương hiệu Sứ Long Phương

Thành lập vào năm 2002 tại Bắc Ninh, tới nay, nhà máy Sứ Long Phương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất kinh doanh sứ gia dụng cao cấp.

Đặt chân vào làng sứ gia dụng vào đúng thời điểm sứ giá rẻ Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt Nam. Nhưng, ngay từ những ngày đầu, ban lãnh đạo nhà máy Sứ Long Phương đã kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại thời điểm đó, trong khi đa số các cơ sở vẫn còn sản xuất thủ công, lạc hậu thì Long Phương đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, bắt kịp xu hướng thị trường.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trên thị trường, Sứ Long Phương trở thành thương hiệu quen thuộc với các đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn, chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành công nghiệp ăn uống này.

Long Phương hiện là đối tác chính thức cung cấp các sản phẩm sứ gia dụng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn của Vinpearl, TTC… Đồng thời là đối tác chiến lược lâu dài của Hiệp hội ẩm thực TP Hồ Chí Minh, Hội đầu bếp Hoàng gia Việt Nam, Hội đầu bếp Ninh Thuận…

Sứ Long Phương sang trọng - tinh tế - hoà hợp mọi không gian

Trước những đòi hỏi ngày càng cao của thực khách sành ăn, ẩm thực không chỉ cần ngon miệng mà còn cần đẹp mắt. Sử dụng dụng cụ ăn chuyên nghiệp, được chế tác tinh xảo chính là một phần quan trọng giúp nhà hàng thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp của mình trong mắt khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu ấy, Long Phương tập trung đẩy mạnh phát triển dòng sứ trắng trơn chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn. Với tone sứ trắng kinh điển, nước men sáng bóng tinh tế làm nổi bật đồ ăn, giúp cho các đầu bếp thỏa sức sáng tạo món ăn từ Âu sang Á. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tuy đơn giản nhưng sang trọng, dễ dàng tạo nên sự đồng bộ, chỉn chu cho bàn ăn.

Vẻ đẹp tối giản giúp cho sản phẩm trở nên hoà hợp một cách tinh tế!

Chinh phục khách hàng nhờ độ bền lý tưởng

Để đáp ứng tiêu chí khắt khe về độ bền - mối quan tâm hàng đầu của các nhà hàng khách sạn, Sứ Long Phương đã không ngừng tìm tòi - nghiên cứu - thử nghiệm, cho ra đời dòng sứ chất lượng vượt trội. Sản phẩm tới tay khách hàng đạt độ bền đỉnh cao, chịu va đập tốt và khả năng chống sứt mẻ tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm chịu sốc nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng ở nhiệt độ cao như lò vi sóng hoặc máy rửa bát mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Chất lượng men cứng chắc giúp sản phẩm rất khó bị trầy xước và chống bám bẩn cực tốt.

Nghiêm túc với tiêu chí “sứ sạch - an toàn”

Không là khẩu hiệu hô hào, đây là tiêu chí được Long Phương đặc biệt quan tâm. Nó không chỉ thể hiện cái tâm của nhà sản xuất đối với sức khỏe cộng đồng mà còn thể hiện giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp.

Nghiêm ngặt từ những khâu đầu tiên của quy trình sản xuất, nguyên liệu trước khi nhập kho phải được kiểm duyệt vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo không nhiễm chì, không nhiễm asen.

Sau đó, sản phẩm sẽ được tạo hình và nung ở 1380 độ C (mức nhiệt cao nhất trên thị trường). Công nghệ nung 1380 độ C cho ra đời những sản phẩm với xương sứ chắc chắn, giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, đảm bảo không chì, không cadmium, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tất cả sản phẩm của Sứ Long Phương đều có giấy tờ kiểm nghiệm hợp pháp của cơ quan chức năng.

Chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, Sứ Long Phương tự tin mang tới những sản phẩm bát đĩa phù hợp nhất cho các nhà hàng, khách sạn khắp Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Trụ sở: cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh

Văn phòng giao dịch: 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Showroom 1: tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 45 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0989 595 866

Tham khảo sản phẩm của Long Phương tại: store.longphuong.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới