TIN TỨC » Đời sống số

10 ngày cuối tháng 1/2022: 3 con giáp phúc khí bủa vây, làm gì cũng hanh thông thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo về

Thứ ba, 18/01/2022 19:57

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp may mắn trong 10 ngày cuối tháng 1/2022, hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Tý

So với những con giáp khác, người tuổi Tý mang số mệnh phú quý vượt trội. Họ sinh ra đã mang số mệnh của may mắn, cả đời mưu cầu quyền lực và sự giàu có. Con giáp này có mệnh vô cùng tốt đẹp, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Một phần cũng nhờ con giáp này có tài ứng biến linh hoạt, có năng lực làm việc và biết san bằng mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

10 ngày cuối tháng 1/2022 tới đây, tuổi Tý sẽ có vận may lội ngược dòng, họ được trời ban nhiều phước lành, những kế hoạch tưởng chừng như không thể thực hiện thì mọi thứ bất ngờ hanh thông. Thời gian này, tuổi Tý được thần tài chiếu cố nồng hậu, giúp con đường tài vận thăng tiến. Đặc biệt, gia đạo tuổi Tý sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, người nhà an yên và tìm được nhiều cơ hội tốt, gia đạo gặp được nhiều may mắn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi học, 10 ngày cuối tháng 1/2022 là thời điểm mà tuổi Thìn gặp nhiều may mắn nhất. Tất cả các lĩnh vực từ từ tình duyên, tài lộc đến công danh đều vạn sự như ý. Không có bất kỳ sóng gió hay khó khăn nào xảy đến với con giáp này.

Tuổi Thìn sẽ đạt được thành công đúng với mục tiêu mà mình đã đề ra ban đầu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tuổi Thìn nỗ lực hết mình, cống hiến trong công việc. Chắc chắn thành quả thu về sẽ gấp bội.

Thời điểm này, một cơ hội mới sẽ mở ra giúp tuổi Thìn có khả năng kiếm thêm thu nhập gấp bội, tiền rủng rỉnh túi. Con giáp này biết nắm bắt thời cơ và vận dụng tài năng lãnh đạo của mình để nhìn xa trộng rộng, thấy được các tiềm năng ở phía trước.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có tính tình hiền lành, nhân hậu và đại diện cho một trong những con giáp được thượng đế ban cho nhiều phước lành. Trong cuộc sống bình thường, tuổi Hợi không quá đòi hỏi hay tham vọng, họ bằng lòng với mọi thứ mà mình đang có và hết lòng làm việc chăm chỉ để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn. Ngay cả không đạt được điều như mong muốn họ cũng không bao giờ tức giận mà chỉ nghĩ rằng mình chưa có số hưởng.

Tử vi nói rằng, thời gian 10 ngày cuối tháng 1/2022, phúc khí của con giáp này vô cùng dồi dào, không chỉ thành công, ghi được dấu ấn trong sự nghiệp mà thu nhập của người tuổi Hợi cũng tăng lên gấp đôi, gấp ba. Hãy tận dụng khoảng thời gian may mắn này để đạt được nhiều thành công khiến người khác phải ao ước.

(*)Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới