TIN TỨC » Đời sống số

2 con giáp cẩn thận lời ăn tiếng nói, chú ý kẻo bị lợi dụng, tiền mất tật mang trong tháng 12 âm

Thứ sáu, 26/01/2018 11:26

2 con giáp cẩn thận lời ăn tiếng nói, chú ý kẻo bị lợi dụng, tiền mất tật mang trong tháng 12 âm, nhớ đừng tự rước họa vào thân.

Có câu “Cẩn tắc vô áy náy”, khi chúng ta làm việc hay đi đâu làm gì, nếu có sự cẩn thận đề phòng thì có thể tránh được rất nhiều tai họa. Nhất là thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới có nhiều việc nằm ngoài dự kiến, nhẹ thì phá tài hao lộc, nặng thì tổn thương thân thể, đây đều là những việc chẳng ai mong chờ.

Thời điểm này nếu xuất hành thì nên chú ý giữ mình, nhất là 2 con giáp sau đây:

Người tuổi Ngọ: Gặp phải rắc rối trong công việc, không phải vì bạn bất tài mà là vì có tiểu nhân cản lối

Trong thời điểm này, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc, không phải vì bạn bất tài mà là vì có tiểu nhân cản lối. Ra đường càng dễ gặp chuyện bởi chẳng có ai bảo vệ, bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh vì chuyện vô tình nhỏ nhặt mà gây họa thị phi, kéo theo phong ba bão táp, phiền phức ngợp trời.

Nên mặc gì để may mắn:

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

Tuổi Dậu: Người chịu tổn hại chính là bạn

Xem tử vi tháng 1/2018, các mối quan hệ của con giáp này có thể sẽ mang tới tai họa cho con giáp này. Bạn vốn vui vẻ, hòa đồng, không ngại kết bạn, nhưng nếu không “chọn bạn mà chơi” thì cuối cùng người chịu tổn hại chính là bạn mà thôi.

Có thể sẽ có tiểu nhân hoành hành có thể sẽ khiến cho bạn trở tay không kịp với những trò lọc lừa ma quái, núp sau vỏ bọc hiền lành là những kẻ mặt người dạ thú, sẵn sàng bán đứng bạn bè, đồng nghiệp vì tiền bạc.

Ngoài ra, công việc đang trên đà tiến triển tốt, bản mệnh có cơ hội thăng tiến nhưng rất có thể phải vượt qua nhiều chướng ngại vật do kẻ tiểu nhân ngấm ngầm bày mưu hãm hại, ngăn không cho bạn đạt được những gì mình muốn. Bản mệnh cần tập trung tinh thần, dốc sức làm việc, chắc chắn sẽ có thành quả đáng mừng.

Nên mặc gì để may mắn:

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Vào năm 2018 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác; nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Cam, nâu cà phê.

+ Con số may mắn: 4, 7, 0.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Chỉ đích danh 4 nàng giáp vừa mới đặt chân tới cửa nhà chồng đã 'hút' lộc lá tưng bừng, rất vượng phu

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới