TIN TỨC » Đời sống số

2 con giáp số may mắn đại cát, đếm tiền 'gãy tay' ngay khi bước qua Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Thứ tư, 24/01/2018 16:50

Chỉ cần bước qua Tết Nguyên Đán 2018, 2 con giáp này sẽ trúng lộc trời cho, đại cát đại lợi tiền nhiều không đếm xuể.

Tuổi Mùi công việc tình yêu đều thuận lợi

Những ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018, tuổi Mùi không những có vận đào hoa mà còn khá hanh thông về tài chính. Mặc dù công việc bận rộn nhưng nó lại là thời cơ tốt để bạn thử thách bản thân, nâng cao nguồn thu nhập của chính mình.

Tài chính khá ổn và có thể chuẩn bị các dự án mới nên cần tính toán kỹ. Với tình duyên khí tốt, có những chuyện vui vẻ và dễ mang lại cảm xúc vui vẻ. Tuy nhiên, những người có gia đình nên cẩn trọng vận đào hoa kẻo đôi khi bạn vướng vào những chuyện không đáng làm ảnh hưởng tới hạnh phúc lâu dài. Sức khỏe tốt và bình ổn nhưng cần cố gắng cẩn trọng trong việc đi lại đề phòng những rủi ro có thể gặp phải nhé.

Tuổi Thân sự nghiệp hanh thông, may mắn ngập tràn

Ngay khi kết thúc quãng thời gian nghỉ lễ bạn sẽ bước vào những ngày tháng làm việc hiệu quả nhất. May mắn cơ hội đến liên tục vì thế hãy nhắc nhở bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn nữa bởi đây là thời điểm bạn nhận được nhiều sự chú ý của cấp trên nhất đấy.

Thời điểm này Chính Tài ổn định, Thứ Tài có thu hoạch nhất định. Khi các dự án, hạng mục cuối năm Mậu Tuất được quyết toán, bản mệnh sẽ nhận được số tiền lương và thưởng xứng đáng. Chi tiêu cũng thêm phần phóng khoáng dù Tết nhất phải mua sắm nhiều thứ, bạn vẫn rủng rỉnh tiền trong túi.

Phương diện tình cảm, có không ít cơ hội thoát kiếp FA, cần chủ động nắm bắt. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào.

Nhưng cần lưu ý phương diện sức khỏe dễ gây ra các chứng bệnh về mắt, tiêu hóa. Ngoài bản thân, bạn cũng nên chú trọng chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong nhà. Trong trường hợp không may mắn, gia đình có tang sự, đón xuân mới không trọn vẹn.

Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi năm 2018

Đa số người tuổi Mùi ít có ham muốn kiếm tiền nên không phát tài. Thử đặt một chậu cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa để nhờ quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Cây phong thủy hợp với tuổi Thân năm 2018

Cây tùng bồng lai hay còn được gọi với cái tên tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông thích hợp cho những người tuổi Thân đặt trong nhà để tăng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm tiền.

Vật dụng may mắn hợp phong thủy tuổi Mùi năm 2018

Trong năm 2018 này, người tuổi Mùi trong nhà nên đặt một vật bằng gỗ, treo theo hướng Bắc để có thể giúp bạn sức khỏe thêm phần dồi dào hơn. Còn nếu như công việc của bạn liên quan tới nhà bếp thì nên đặt một con dao hoặc xoong nồi ở bếp theo hướng Bắc này để công việc thêm phần thuận lợi.

Vật dụng may mắn hợp phong thủy tuổi Thân năm 2018

Muốn cuộc sống năm 2018 này được may mắn, thuận lợi bớt khó khăn thì người tuổi Thân nên đặt trong nhà một chậu cây nhỏ để phù hợp với bản mệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một miếng mặc ngọc – loại có màu trắng đục để giải trừ tà khí, tiếp thêm vượng lộc cho bản thân.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

>> Bước qua 35 con giáp này sẽ phú quý hết đời còn lại, cực giàu sang, tiền chất đầy nhà, ngồi mà hưởng phúc

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới