TIN TỨC » Đời sống số

2 ngày cuối tuần (11-12/7): Những con giáp này chạy đâu cũng khó tránh xui xẻo

Thứ bảy, 11/07/2020 10:01

Xui rủi là điều chẳng ai mong muốn, song không may lại có 3 con giáp đen đủi cuối tuần này (11-12/7).

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/7). Chỉ vì quá cả tin, những chú Hổ để cho đường tài lộc của mình đi vào ngõ cụt. Bản mệnh có thể sẽ mất tiền oan vì tin tưởng người khác quá mức.

Tiểu nhân che mắt, con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị cho vào bẫy mà cũng chẳng hề hay biết. Tiền bạc thất thoát nhanh chóng khiến cho con giáp này rơi vào tình trạng luống cuống. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên lụn bại, hàng hóa dồn ứ khó lưu thông.

Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 11/7/2020, tuổi Dần cần đặc biệt cẩn thận trước những lời vay mượn tiền bạc hay kêu gọi đầu tư kinh doanh.

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/7) khi không gặp được may mắn trong 2 ngày nghỉ.

Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bạn nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại. Những chú Mèo cần phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy lúc nào chẳng hay. Đừng nghe những lời kích động của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân.

Chẳng những vậy, ví tiền của bạn cũng đang ngập tràn nguy cơ, nếu không cẩn thận thì trắng tay lúc nào chẳng hay. Lúc này, bạn cần phải cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Nhất là trong ngày chủ nhật 12/7/2020, chớ nên chủ quan với đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bạn nhé.

Tuổi Dậu

Họa tiểu nhân đang đeo bám người tuổi Dậu trong cuối tuần này khiến công việc của bạn gặp nhiều trục trặc. Vận trình công danh của con giáp này có thể bị tổn hại ít nhiều bởi những lời đồn đoán thị phi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Bản mệnh không giỏi ăn nói, không khéo léo trong giao tiếp xã giao nên càng dễ bị kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu.

Con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao cũng tan vỡ, thiệt hại chẳng thể đong đếm được.

Làm gì, nói gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, có như vậy bạn mới có thể hạn chế được rắc rối và không lọt vào bẫy của những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để phá hoại công sức của bạn.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới