TIN TỨC » Đời sống số

20 ngày cuối tháng 12: 3 con giáp cực kỳ may mắn, làm gì cũng kiếm được tiền

Thứ năm, 10/12/2020 17:15

Cuộc sống của những con giáp này trong 20 ngày cuối tháng 12 sẽ suôn sẻ thuận lợi, viên mãn khiến người khác vô cùng ghen tị.

Tuổi Mão

Mão là con giáp thiện lương bậc nhất, bởi không chỉ sống tử tế, chân thành họ còn cực tinh tế trong đối nhân xử thế. Sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề suy tính thiệt hơn, không đòi hỏi đáp đền nên Mão tích được rất nhiều công đức.

Thời gian 20 ngày tới, những người tuổi Mão do được thần may mắn ưu ái nên chắc chắn sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc. Chính vì vậy, thời gian này, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Đặc biệt, trong cuộc sống của người tuổi Mão sẽ vô cùng lên hương, cuộc sóng thăng hoa như diều gặp gió. Thêm vào đó, đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Mão sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc và tìm được một nửa đích thực.

Tuổi Dậu

Trời sinh Dậu là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Dù nằm gai nếm vật, khốn khó đủ đường Dậu vẫn kiên trì tiến về phía trước. Thế nên, dù sinh ra trong cơ hàn Dậu vẫn dư sức tự gây dựng sự nghiệp thành công, túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Theo tử vi cho biết trong 20 ngày tới những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài chính hay cuộc sống đều vô cùng viên mãn. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh thì trong thời gian này những người tuổi Dậu hãy nắm bắt thời cơ ngay. Đặc biệt, tới cuối tháng tuổi Dậu cũng có khoảng thời gian viên mãn hạnh phúc bên một tình yêu đích thực của mình.

Tuổi Tuất

Ngay thẳng, cương trực và có trách nhiệm trong công việc, cuộc sống nên đi đến đâu Tuất cũng được quý mến, thương yêu. Những tháng đầu năm may mắn phát tài nên Tuất liên tục hái lộc trời cho, gánh tiền vào nhà.

Đặc biệt trong thời gian 20 ngày tới những người tuổi Tuất làm gì cũng may mắn dư dả khiến ai cũng ghen tị. Càng tới giai đoạn cuối năm thì những người tuổi Tuất càng không có vận hạn cuộc sống vô cùng thăng hoa, phát tài đón Tết như ý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới