TIN TỨC » Đời sống số

3 cô gái thuộc con giáp này dù cao, lùn, béo hay gầy thì cuộc đời đều là “Số mệnh nữ vương”

Thứ tư, 02/06/2021 06:53

Những con giáp nữ có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều thành công trong cuộc sống. Với bản tính lương thiện, hiểu chuyện và thông mình, họ thường nhận được nhiều lộc trời ban.

Nữ tuổi Tỵ

Tính tình của phụ nữ rắn là dịu dàng, bề ngoài không nhìn ra được tính phản nghịch bẩm sinh. Người khác không thể trở thành một vật ngăn cản họ có một cuộc sống tốt đẹp. Nhiều cô nàng tuổi Tỵ không có ngoại hình tốt, thậm chí thấp bé vẫn dễ trở thành phụ nữ giàu có, được chiều chuộng cả nửa đời người, là “nữ hoàng” trong nhà, “nữ hoàng” bên ngoài, cuộc sống hạnh phúc.

Nữ tuổi Thân

Phụ nữ tuổi khỉ đều có khí chất riêng biệt dù ngoại hình như thế nào, vẻ đẹp bên trong nổi bật hơn vẻ đẹp bên ngoài, trời sinh họ đã có phúc khí, có thể được yêu thương suốt đời dù nghèo khó. Dù cao, lùn, béo hay gầy thì những con khỉ cái đều có vẻ ngoài lộng lẫy, nhưng không thô tục, thông minh, hiểu chuyện, biết đàn ông nghĩ gì, vì vậy họ an phận "treo" khẩu vị của họ trọn đời, quyến rũ và thú vị. Sống như nữ hoàng dưới một người và trên vạn người trong cuộc đời này.

Nữ tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Dê cao, thấp, mập và gầy, nếu không phải là người có ngoại hình đẹp nhất thì họ phải có tính cách nổi bật, sức quyến rũ toàn diện của họ không kém gì nhiều phụ nữ đẹp bẩm sinh, lòng tốt và sự thông minh của họ sẽ trở thành tính cách mà đàn ông ngưỡng mộ nhất, nên người phụ nữ tuổi Mùi là thích hợp nhất để lấy làm vợ, và cô ấy sẽ không bao giờ chỉ là "chiếc gối thêu hoa". Phúc của họ như ý, làm ăn chăm chỉ thuở nhỏ, đến tuổi lấy chồng, mệnh vượng phu ích tử, có thể mang lại cho chồng của họ sự giàu có và may mắn.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới