TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại cuối tuần này (30 - 31/5), chớ chủ quan kẻo rước họa vào thân

Thứ sáu, 29/05/2020 22:23

3 con giáp cần chú ý đề phòng kẻ xấu cố tình gây họa cho bản thân cuối tuần này là những con giáp nào?

Tuổi Tý

Điềm báo tử vi của tuổi Tý cuối tuần này (30-31/5) nhận thấy, con giáp này là một trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp về lợi ích, có thể là quyền lực hay tiền bạc… Những kẻ đó chỉ lựa lúc bạn sơ hở nhất để vạch ra sai sót, lỗi lầm mà con giáp này mắc phải.

Lời khuyên dành cho con giáp này, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng trong hai ngày cuối tuần này, hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân. Hãy mặc kệ tiểu nhân hoành hành, bạn sẽ dùng năng lực và chất lượng thành quả của mình để khiến những kẻ đó phải trả giá.

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp được đánh giá may mắn nhất 2020, tuy nhiên, như người ta nói, họa sẽ đi kèm với phúc. Dù gặp nhiều vận may trong chuyện làm ăn, tuổi Sửu lại phải đối mặt với hạn tiểu nhân ghen ghét, hãm hại, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

2 ngày cuối tuần này (30-31/5), tiểu nhân vượng đe dọa chủ yếu đến chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Có những vết nứt xuất hiện trong chuyện tình cảm của bạn có thể dẫn tới nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ. Một trong hai người hoàn toàn có thể sẽ dễ dàng xiêu lòng trước những mối quan hệ ngoài luồng, bị ảnh hưởng bởi lời xúc xiểm của kẻ ngoài cuộc. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, tránh làm tổn thương người ấy và bạn phải là người đứng ra để tháo gỡ nút thắt này thay vì cứ toan tính ai chủ động xuống nước trước. Tình cảm mà cứ suy nghĩ hơn thua như vậy sẽ chẳng thể lâu bền được.

Tuổi Mùi

Cuối tuần này là những ngày nhiều thử thách với người tuổi Mùi, họ dễ bị kẻ tiểu nhân quấy rối, làm hại, vì thế làm việc cần thận trọng, tốt nhất là tự mình làm, tự mình xoay sở và chịu trách nhiệm để tránh rủi ro.

Thử thách lớn nhất với con giáp này cũng chính là phải hành động bình tĩnh, lý trí trước những trò xấu của kẻ tiểu nhân, cố tình "dìm" các bạn trong công việc.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)