TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, dễ rước họa vào thân trong tuần tới (6/4-12/4)

Chủ nhật, 05/04/2020 16:09

Tử vi chỉ rõ rằng trong thời gian tới 3 con giáp này dễ gặp xui xẻ, thị phi, có thể bị tiểu nhân hãm hại sau lưng nên cần hết sức thận trọng.

Tuổi Dần

Năm 2020, người cầm tinh con Hổ do vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình khá trắc trở cuộc sống sẽ gặp nhiều vận xui ảnh hưởng tài vận.

Theo các chuyên gia tử vi cho biết trong khoảng thời gian 7 ngày tới, trong quá trình làm việc bản mệnh cần hết sức cẩn trọng bởi ánh mắt đố kỵ, ghen ghét của những người xung quanh. Nếu không đề cao cảnh giác, tuổi Dần rất dễ rơi vào ác ý và mưu kế của kẻ tiểu nhân.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng liên tục mâu thuẫn chỉ vì những bất đồng trong quan điểm sống. Có những chuyện nếu bỏ qua được thì nên bỏ qua, không cần quá nặng đầu rồi lại vướng bận vào người.

Tuổi Tỵ

Bước sang tuấn mới, tuổi Tỵ sẽ không có nhiều may mắn trong đường tài lộc đâu. Ngoài các yếu tố khách quan, chủ quan thì lý do chính là do bản mệnh đang bị tiểu nhân chọc phá, vướng nhiều thị phi, bị bạn bè nói xấu sau lưng dù bạn chẳng làm gì họ. Hãy cân nhắc kỹ tất cả những người xung quanh thường nói lời hay ý đẹp với bạn nhưng không chắc đã thật tâm đối đãi.

Tuần này công việc không được hanh thông do cấp trên quở trách thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn. Hãy chú ý nghiêm túc hơn, chăm chỉ hơn để không khiến người khác khó chịu, giữ vững được vị trí hiện tại nhé.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia tử vi cho biết trong khoảng thời gian 7 ngày tới những người tuổi Hợi không gặp được may mắn khi công việc có thể sẽ gặp phải thất bại.

Đường tài lộc suy giam khiến bạn vô cùng mệt mỏi, sức khỏe sa sút. Tuổi Hợi hãy cố gắng cân đối lại bản thân ngay nhé nếu không bạn sẽ mất hết cơ hội để chứng minh khả năng của mình trong công việc, kẻ khác cũng hớt mất tay trên đó.

Bên cạnh đó, 7 ngày tới đây tuổi Hợi muốn tránh việc mất tiền thì không nên cho người khác vay mượn nhé, cũng đừng đầu tư vào bất cứ khoản làm ăn nào lúc này, không hợp với bạn đâu. Tốt nhất là "án binh bất động".

-Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới