TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp có vận trình tài lộc sáng nhất tháng 7

Thứ năm, 24/06/2021 14:09

Theo tử vi, từ tháng 7 tới, 3 con giáp này được Thần Tài gõ cửa, may mắn ngập tràn, giàu có...

Tuổi Gà

Kiếp trước của Gà có nhiều thất bại, nguyên nhân chủ yếu là do các sao dữ trong lá số của con giáp Gà trước đó. Ngoài ra, trong hai năm qua, Gà không thuộc năm sinh tài lộc và không được lý tưởng cho lắm. Tuy nhiên, vài ngày trở lại đây, con gà trong các con giáp lại xuất hiện nhờ bộ tem vàng đơn nhất trong bộ số, có tác dụng thúc đẩy tiền tài, khiến con gà kiếm được nhiều tiền và giàu có.

Tuổi Rồng

Tuổi Rồng bẩm sinh đã có cuộc sống giàu sang phú quý, nhưng do rồng năm nay vượt Thái âm nên bất lợi, tổng thể tài lộc không tốt, của cải cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Tháng 7, người cầm tinh con rồng sẽ xoay vần, tài lộc vào kho, mở ngân khố, lúc đó trong tử vi rồng sẽ gặp phú quý cả đời.

Tuổi Ngựa

Ngựa là con giáp tương đối mạnh mẽ và có chí hướng cao nên kiếp trước người tuổi Ngựa luôn làm việc chăm chỉ, nhưng vì vận thế không tốt nên luôn không thu được lợi gì, do vậy cuộc sống cũng không được như ý. Nhưng năm nay phụ nữ thuộc con giáp Ngựa sẽ gặp nhiều may mắn, gần đây may mắn làm ăn phát tài, kiếm được nhiều tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới