TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp cực kỳ may mắn, nhanh chóng đổi đời, phất lên thành đại gia trong tuần mới (21-27/9)

Chủ nhật, 20/09/2020 15:29

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp may mắn trong tuần mới (21-27/9), hãy cũng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong số những con giáp phát tài tuần này, và chuyện làm ăn của bản mệnh chủ yếu rực rỡ vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần.

Nnhờ có cát tinh chiếu mệnh Dần sẽ một bước lên tiên, tình tiền viên mãn. Hơn cả, bản mệnh còn có cơ hội trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay, sung sướng hơn người.

Nên nhớ, trong tuần này nếu có cơ hội đầu tư hoặc mở rộng mối quan hệ trước mắt thì bạn nên nhanh chóng nắm bắt ngay, chớ chần chừ do dự.

Tuổi Tỵ

Tuần này, phương diện làm ăn của người tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng, nhưng chủ yếu là vào cuối tuần. Khoảng thời gian đầu tuần là lúc bạn chuẩn bị tài lực và vật lực, để khi cơ hội xuất hiện thì bạn không rơi vào cảnh bất ngờ, bỏ lỡ đáng tiếc.

Năm 2020, tuổi Tỵ gặp khá nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, tháng 8 âm lịch đến, đặc biệt là tuần tới đây đánh dấu bước ngoặt đổi đời cho con giáp này. Đây là giai đoạn đặc biệt khi mà Tỵ được Thần Tài và quý nhân chiếu có, tạo cơ hội tốt cho sự nghiệp phát triển. Nếu biết nắm bắt liền tay thì cuộc sống của Tỵ sớm muộn cũng sẽ bước lên một tầm cao mới.

Tuổi Dậu

Là người có chí tiến thủ, có gan làm giàu và miệt mài lao động nên dù sinh ra trong nghèo khó con giáp bản lĩnh này vẫn có thể tự thân làm giàu, chiến thắng nghịch cảnh. Càng về hậu vận con giáp may mắn này càng lắm của nhiều tiền, sung túc đủ đầy.

Tuần mới tới đây người tuổi Dậu sẽ được Thần Tài dúi tiền vào tay, bước sang trang mới của cuộc đời. Cuộc sống chẳng cần lo cơm áo gạo tiền, chỉ cần rung đùi hốt bạc, của nả chất đống đầy nhà.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới