TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp dễ gặp vận xui, không mất tiền thì cũng dính họa tiểu nhân trong tháng 9/2020

Thứ tư, 02/09/2020 16:41

Tháng 9 là khoảng thời gian không may mắn đối với những con giáp dưới đây, chính vì thế dù có làm việc gì cũng cần phải thật cẩn trọng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão năm Canh Tý phạm vào Thái Tuế, thế nên đây là năm nhiều sóng gió, đòi hỏi tuổi Mão phải cố gắng để vượt qua thử thách. Đây cũng là năm tổn hao tài lộc, đòi hỏi bản mệnh phải giữ gìn tài sản cá nhân cho thật tốt. Tuổi Mão cũng cần khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, tránh khiêu khích ghen tị, phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng.

Tháng 9 này, tuổi Mão gặp nhiều biến động xấu, cực kỳ thăng trầm, thậm chí những người cầm tinh con mèo còn dễ vướng phải xung đột có liên quan đến tiền bạc, đầu tư. Bên cạnh túi tiền thì tháng 9 năm nay tuổi Mão cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chuyện yêu đương của mình. Nếu đang có đôi có cặp hoặc đã kết hôn thì con giáp này cần dành thời gian cho nửa kia nhiều hơn, bởi nhân duyên trong thời gian này không mấy ổn định, gia đình bất hoà và dễ có kẻ thứ ba chen ngang vào mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Mùi

Năm 2020 này vận trình của tuổi Mùi không tồi, mặc dù là con giáp phạm Thái Tuế 2020 nhưng sức ảnh hưởng của Thái Tuế đối với con giáp này không quá lớn, chỉ cần chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ có nhiều đột phá trong mọi mặt cuộc sống.

Tuy nhiên, tử vi dự báo trong tháng 9 này, do ảnh hưởng từ hung tinh Thương Quan nên vận thế của tuổi Mùi chuyển biến xấu đi trông thấy, thậm chí còn dễ dính hoạ tiểu nhân, bị kẻ xấu ngáng đường, hãm hại. Tính mềm mỏng đến mức thiếu quyết đoán của con giáp này dễ gây họa khi mà bản mệnh tự đẩy mình làm “con cừu thế mạng”, không biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa lọc ngoài kia. Từ đó tuổi Mùi trở thành trung tâm của sự phản bội, lừa gạt. Thế nên, cần phải hết sức cẩn trọng khi giao dịch, làm ăn, nếu không muốn mình trở thành nạn nhân của sự lừa đảo.

Tuổi Dậu

Ngoài 2 con giáp như trên thì tử vi cho biết, tháng 9 này cũng không phải thời điểm thuận lợi trong công việc lẫn tài lộc dành cho tuổi Dậu. Thời gian này, do phải chịu ảnh hưởng bởi hung tinh Khiết Tài nên có thể công việc và tài vận của những người cầm tinh con gà sẽ rơi vào thế bị động, thậm chí còn tuột dốc không phanh. Thế nên, tuổi Dậu cần chú ý và suy nghĩ kỹ hơn trong việc làm ăn buôn bán hoặc đầu tư bởi nếu để xảy ra sai sót thì thiệt hại vô cùng lớn sẽ đến với con giáp này.

Đặc biệt, thời gian này, khi bắt tay vào bất cứ công việc gì thì con giáp này cũng không nên thể hiện sự chủ quan, bởi điều đó có thể khiến tuổi Dậu phải trả giá rất đắt. Khi làm những công việc có liên quan đến sổ sách, giấy tờ hay ký kết hợp tác làm ăn thì tuổi Dậu phải thật cẩn thận, đừng quá vội vàng mà dễ khiến mình rơi vào hoàn cảnh "tiền mất tật mang".

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới