TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp dễ mất tiền, vận xui ập đến liên tiếp trong 2 ngày cuối tuần (18-19/7)

Thứ bảy, 18/07/2020 11:09

Vận xui ập đến khiến 3 con giáp này dễ mất tiền dịp cuối tuần (18-19/7), lâm vào cảnh tay trắng lại hoàn trắng tay.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên bản mệnh sẽ phải đối diện với đủ mọi rắc rối. Cánh cửa tài lộc như khép lại trước mắt bạn. Với người làm kinh doanh, việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ trắng tay, mất cả vốn lẫn lãi.

Đặc biệt là trong chủ nhật ngày 19/7/2020, đây không phải là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch thương thảo công việc, tài chính. Thế nên nếu có thể thì hãy nhường việc này sang một thời điểm khác, còn lúc này thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn đi nhé, bạn sẽ thấy cuối tuần dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Cuối tuần này, bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi cho người khác vay tiền. Bạn nên tìm hiểu kĩ xem đối phương dùng vào mục đích gì, có chính đáng hay không. Có thể vì một phút tin người mà cái giá bạn phải trả sau đó thực sự quá lớn, bản mệnh phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Tuổi Dậu

Trong năm 2020, người tuổi Dậu là con giáp không thuận lợi. Sự nghiệp thường xuyên bị rơi vào thế bị động, hay phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ chính đồng nghiệp xung quanh.

Chủ quan cá nhân người tuổi Dậu cũng không để tâm vào công việc, hay để tâm hồn treo ngược cành cây dễ bị lôi kéo, dụ dỗ. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này khó xác định được những kế hoạch tương lai của mình.

Theo dõi tử vi của 12 con giáp, thật không may khi tuổi Dậu cũng là một con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (18-19/7). Nhất là trong thứ 7 ngày 18/7/2020, điềm báo tử vi cho thấy công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại do bị kẻ xấu giờ trò. Hãy thật cẩn trọng kẻo dễ vướng vào xui xẻo, tiền mất tật mang.

Tuổi Hợi

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều biến động liên quan đến vấn đề tài chính. Những quyết định thiếu sáng suốt, xốc nổi khiến bạn đang phải trả giá đắt. Bản mệnh đang phải đối phó với nguy cơ hao tiền tốn của do lựa chọn sai lầm, tiến hành đầu tư kinh doanh không đúng lúc, không đúng chỗ, dẫn đến việc tổn thất không thể quay đầu lại được.

Lời khuyên cho những chú lợn là bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên tiêu xài phung phí. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà cần tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới