TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp đề phòng gặp họa sức khỏe những ngày cuối năm 2019

Thứ tư, 18/12/2019 07:25

Những ngày cuối năm 2019, 3 con giáp dưới đây cần cẩn thận dễ gặp phải họa sức khỏe, đề phòng tai họa ập đến bất ngờ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân luôn là người tham công tiếc việc, vì vậy dịp cuối năm sẽ là thời điểm bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi. Áp lực từ công việc có thể sẽ khiến bạn phải nằm viện ít ngày, hãy chú ý chịu khó ăn uống tẩm bổ, lấy lại sức khỏe. Dù không phải bệnh nặng nhưng nhất định không được chủ quan đâu nhé.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn đã có bệnh về đường tiêu hóa, ngày cuối năm lại là thời gian của những bữa tiệc triền miên khiến căn bệnh của bạn dễ tái phát. Không được chủ quan với căn bệnh này, nếu để lâu ngày có thể khiến bệnh nặng và gây ra những biến chứng nguy hiểm. Hãy hạn chế thức khuya và sử dụng đồ uống có cồn, cố gắng kiểm tra sức khỏe định kì theo chỉ dẫn của bác sĩ và uống thuốc đầy đủ nữa nhé.

Tuổi Tuất

Những ngày cuối năm 2019, họa sức khỏe sẽ ập đến với những người tuổi Tuất. Căn bệnh mà bạn tưởng chừng đơn giản, chủ quan thì bây giờ lại trở thành bệnh khó chữa. Dù không phải bệnh hiểm nghèo nhưng nó thực sự ảnh hưởng tới sự vận động đi lại của bạn. Vì vậy, bạn không được chủ quan đến tình hình sức khỏe của bản thân.

Cần phải chịu khó chăm sóc bản thân, không thức khuya và ăn uống phải điều độ, đảm bảo thể chất chống lại bệnh tật.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới